Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt thời tiết khắc nghiệt tại Bournemouth, Klopp khen ngợi dàn sao Liverpool

Thứ Năm 02/11/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã khen ngợi các cầu thủ Liverpool vì giành được chiến thắng trước Bournemouth bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Klopp khen ngợi các cầu thủ Liverpool

Liverpool dẫn trước ở hiệp một nhờ pha đá bồi cận thành của Cody Gakpo. Dù vậy, Bournemouth đã có được bàn gỡ hòa sau giờ nghỉ nhờ cú đánh đầu của Justin Kluivert.

Klopp
Vượt thời tiết khắc nghiệt tại Bournemouth, Klopp khen ngợi dàn sao Liverpool

Dù vậy, thế quân bình đã bị Darwin Nunez phá vỡ ở phút 70. Cầu thủ người Uruguay ngoặt bóng vào trung lộ từ cánh trái và tung cú sút trái phá mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Klopp đã khen ngợi các cầu thủ Liverpool vì giành được chiến thắng trong điều kiện thời tiết mưa to và gió mạnh.

“Đó là một trận đấu cúp hàng đầu. Điều quan trọng là thắng và đi tiếp. Một điều tốt là tôi không cần phải nói về hoàn cảnh của chúng tôi bởi vì tất cả mọi người đều thấy và cảm nhận được.

Đáng lẽ chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn trong hiệp một. Ở hiệp hai, chúng tôi nhận ra mình có thể tận dụng điều kiện thời tiết bởi vì gió đã thay đổi trận đấu.

Chúng tôi ghi được bàn thứ hai, một bàn thắng đẹp, và chiến đấu quyết liệt. Chúng tôi có những cơ hội tốt, nhưng trong hoàn cảnh này thì điều quan trọng nhất vẫn là thái độ.

Tôi đã thấy được các cầu thủ thật sự mong muốn chiến thắng đến mức nào và tôi rất hạnh phúc. Đây là một trận đấu cúp hàng đầu, trong một hoàn cảnh kỳ lạ”.

Ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh năm nay, Liverpool sẽ đụng độ West Ham. Cơ hội để Liverpool đăng quang Carabao Cup năm nay là rất sáng sủa khi những đối thủ lớn còn lại chỉ có Chelsea, Newcastle và West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X