Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Rooney, Gerrard được vinh danh "Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2012"

Thứ Hai 04/02/2013 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã được vinh danh là cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2012 trong buổi lễ tổ chức tại trung tâm huấn luyện St George's Park.

gerrard
 

Dù không ghi bàn cho tuyển Anh trong năm 2012, Gerrard vẫn đã có 3 đường kiến tạo thành công ở EURO 2012. Danny Welbeck, người đã ghi 5 bàn sau 11 lần ra sân cho tuyển Anh, về thứ hai trong cuộc bầu chọn. Anh cũng là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho "Tam Sư" trong năm nay. Hậu vệ trái Ashley Cole, người đã đoạt chức vô địch Champions League với Chelsea, là cái tên về thứ ba.

Gerrard chia sẻ trong buổi lễ trao giải ở St George's Park: "Tôi vẫn cảm thấy tuổi trẻ, tôi vẫn hướng tới những trận đấu kế tiếp như thể đó là trận ra mắt của mình. Mỗi khi bạn được khoác lên mình chiếc áo tuyển Anh, đó là một khoảnh khắc đầy tự hào."

HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson, cũng có mặt trong buổi lễ trao giải. Ông đã lên tiếng ca ngợi đội trưởng đội tuyển Anh đồng thời tin rằng Gerrard còn có thể tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất thêm một thời gian dài: "Ở Gerrard, những cầu thủ trẻ có thể nhìn thấy hình ảnh của những người đã có 100 lần khoác áo đội tuyển. Họ nên nghĩ rằng 'Lạy chúa, anh ấy bắt đầu ở cùng tuổi với mình lúc này. Nhưng anh ấy vẫn ở đây sau đó 14 năm'. Đó là sự nghiệp Steven đang sở hữu."

"Ở Gerrard có sự nhiệt tình và khát khao được thi đấu. Tinh thần ấy có thể truyền cho những cầu thủ khác. Steven là một tiền vệ toàn diện có thể đóng góp cho đội bóng cả trong phòng ngự và tấn công. Tôi có thể được thấy anh ấy thi đấu trong nhiều năm tới."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X