Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Ronaldo, Erling Haaland hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 16/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, Man City có thể trả mức lương 500.000 bảng/tuần cho tiền đạo Erling Haaland, qua đó thuyết phục anh tới thi đấu ở Premier League.

Man City quan tâm Erling Haaland


Theo báo chí Đức, vào mùa Hè năm nay, tiền đạo Erling Haaland có thể rời Dortmund với mức giải phóng hợp đồng chỉ vào khoảng 64 triệu bảng. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Na Uy, có thể kể đến như Real Madrid hay Barcelona.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca không đủ tài chính để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000. Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Joao Laporta ngầm thừa nhận việc Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Erling Haaland hè tới vì những khó khăn tài chính.
Man City đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần cho Erling Haaland

Man City đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần cho Erling Haaland


Real Madrid hiện tập trung hoàn toàn vào Kylian Mbappe từ Paris Saint Germain. Bây giờ Man City là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ của Dortmund. Theo tờ Mirror, Man City có thể trả mức lương 500.000 bảng/tuần cho Erling Haaland, qua đó thuyết phục anh tới thi đấu ở Premier League.

Với mức lương này, cầu thủ 22 tuổi sẽ vượt qua Ronaldo để trở thành người hưởng lương cao nhất giải đấu. Ngoài mức lương siêu khủng cho Haaland, Man xanh còn phải chi thêm một số tiền lót tay khổng lồ cho người đại diện của tiền đạo này là Mino Raiola, vào khoảng 25 triệu euro.

Man City hiện đang thiếu đi một lựa chọn tốt trên hàng công, Hè năm ngoái họ quan tâm Harry Kane và Ronaldo nhưng đều không thành công. Có Haaland trong đội hình, hàng công của Man xanh sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó họ sẽ tiếp tục là đối thủ đáng gờm của bất kỳ đội bóng nào ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, để có Haaland, Man City sẽ phải mất tới khoảng 200 triệu bảng, bao gồm cả tiền chuyển nhượng, tiền hoa hồng và tiền trả lương cho tiền đạo này trong khoảng 5 năm.
Gary Neville đánh giá cao Liverpool hơn Man City trong cuộc đua vô địchGary Neville đánh giá cao Liverpool hơn Man City trong cuộc đua vô địch
Cựu hậu vệ MU cho rằng hàng công của Liverpool sẽ mang về lợi thế cho đội bóng này trước Man City trong hành trình tới ngôi vô địch.
Ajax 0-1 (2-3) Benfica (KT): Tạo địa chấn ở Amsterdam, Benfica oai hùng tiến vào tứ kết Champions LeagueAjax 0-1 (2-3) Benfica (KT): Tạo địa chấn ở Amsterdam, Benfica oai hùng tiến vào tứ kết Champions League
Sau khi Sporting Lisbon bị Man City loại, Benfica đang trở thành niềm hy vọng duy nhất của bóng đá Bồ Đào Nha ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, hy vọng ấy...
MU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf RangnickMU chỉ xếp sau Liverpool và Man City dưới thời Ralf Rangnick
Kể từ khi HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU, số điểm mà họ giành được ở Ngoại hạng Anh chỉ xếp sau Liverpool và Man City.
Pep tranh cãi gay gắt với thủ môn Crystal PalacePep tranh cãi gay gắt với thủ môn Crystal Palace
Giữa HLV Pep Guardiola và thủ môn Vicente Guaita đã xảy ra tranh cãi gay gắt sau khi trận đấu giữa Crystal Palace vs Man City khép lại.
Pep Guardiola: Man City bị Palace cầm hòa vì mặt cỏPep Guardiola: Man City bị Palace cầm hòa vì mặt cỏ
HLV Pep Guardiola phàn nàn rằng mặt cỏ ở sân Selhurst Park không hoàn hảo trong trận đấu mà Man City bị Palace cầm hòa và có nguy cơ bị Liverpool thu hẹp hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X