Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Van Dijk, Vidic trở thành trung vệ xuất sắc nhất Premier League

Thứ Năm 22/10/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc bình chọn trung vệ vĩ đại nhất Premier League, huyền thoại của MU, Nemanja Vidic đã đánh bại trung vệ Van Dijk của Liverpool.

Nemanja Vidic giành chiến thắng trước Van Dijk


Sky Sports vừa tổ chức cuộc bình chọn trung vệ vĩ đại nhất Premier League, rất nhiều những trung vệ hàng đầu xuất hiện, có thể kể đến như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Tony Adams, John Terry, Vincent Kompany hay Virgil van Dijk.
Trung vệ Van Dijk thất bại trước huyền thoại MU, Nemanja Vidic hình ảnh

Vidic đánh bại Van Dijk trong cuộc bình chọn


Trong số những cầu thủ kể trên, trung vệ Van Dijk đang gây ấn tượng lớn ở Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1991 được nhiều người coi là trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua. Những màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao người Hà Lan giúp Liverpool vô địch Champions League và Premier League.

Điều này tạo ra quan điểm cho rằng Van Dijk có thể là trung vệ xuất sắc nhất Premier League, kể từ khi giải đấu cao nhất của nước Anh được đổi tên vào năm 1992. Tuy nhiên, trong cuộc chiến với các trung vệ huyền thoại, Van Dijk đã thất bại trước cựu trung vệ của MU, Nemanja Vidic.

Ở lượt đấu đầu tiên, huyền thoại Man City, Vincent Kompany đã hạ gục Jaap Stam (52,3% - 47,7% phiếu bầu của độc giả), Van Dijk đánh bại Tony Adams (51,2% - 48,8%). Trong khi đó, Vidic vượt qua John Terry một cách sít sao (50,3% - 49,7%), còn Rio Ferdinand thắng Sol Campbell (77,4% - 22,6%).

Ở vòng bán kết, Van Dijk thắng Kompany với tỷ lệ phiếu bầu là 50,6% - 49,4%. Còn ở trận bán kết còn lại, Vidic đánh bại Ferdinand với tỷ lệ phiếu bầu 56,8% - 43,2%.

Đến trận chung kết Vidic đã đánh bại Van Dijk một cách thuyết phục. Anh nhận 54.5% phiếu bầu của độc giả, còn Van Dijk chỉ nhận 45.5%. Trong quá khứ, Vidic từng có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League với MU, anh hợp với Rio Ferdinand thành cặp trung vệ hàng đầu thế giới trong nhiều năm liền.

Đây! Lý do PSG thất bại trước MU
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.
Sao Chelsea ca ngợi Tuanzebe trước thềm đại chiến với MU
Tammy Abraham ca ngợi màn trình diễn của Tuanzebe trong trận gặp PSG tại Champions League vừa qua.
Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek không được đá chính quá nhiều từ khi cập bến MU, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời khuyên đến cầu thủ người Hà Lan.
Real Madrid bết bát, người cũ khuyên mua gấp Neymar và Mbappe
Cựu danh thủ Guti muốn Real Madrid ký hợp đồng với bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.
Muangthong lên kế hoạch để Đặng Văn Lâm về Việt Nam
Theo truyền thông Thái Lan thì CLB Muangthong United đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của CLB TP.HCM cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X