Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Southampton, Jurgen Klopp tung Sturridge lên mây

Thứ Năm 03/12/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau cú đúp lập được ở trận đấu mà Liverpool đã hủy diệt Southampton 6-1 tại cúp Liên đoàn Anh vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge đã nhận được những lời tán dương hết sức đẹp đẽ từ HLV Jurgen Klopp.

Vuot qua Southampton, Jurgen Klopp tung Sturridge len may hinh anh
HLV Jurgen Klopp tung học trò Daniel Sturridge lên mây xanh


Ngay trước thềm trận đấu này, HLV Klopp đã tuyên bố rằng mục tiêu của ông không gì khác là đưa Liverpool đến chức vô địch Capital One Cup. Quả thực, màn trình diễn tại St. Mary’s cho thấy chiến lược gia người Đức không hề nói chơi. Dù bị vươn lên dẫn trước ngay từ giây thứ 40, nhưng Liverpool không hề nao núng. Họ vẫn chơi theo cách của riêng mình để rồi sớm lập lại thế quân bình và vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1, nhờ cú đúp của tiền đạo Daniel Sturridge. Bàn thắng đầu tiên cho thấy khả năng hoạt động độc lập rất tốt của ngôi sao đội tuyển Anh, còn pha lập công thứ 2 cho thấy sự nhạy cảm với trái bóng của anh, từ nỗ lực của Emre Can.

Liverpool sau đó có thêm 4 bàn thắng sau hiệp 2 để lọt vào bán kết cúp Liên đoàn với thắng lợi Southampton 1-6 Liverpool. HLV Jurgen Klopp hồ hởi khen tiền đạo số 1 của ông sau trận đấu: “Nếu đội bóng nào ghi được 6 bàn thắng, thì hãy dành thời gian để nói về các cầu thủ đã ghi bàn. Đây là một màn trình diễn không tồi của Sturridge sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu khá lâu bởi chấn thương vừa qua. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao khi đến đây, mọi người lại nhắc đến Daniel Sturridge nhiều đến như vậy. Tất nhiên tôi vẫn cần quan tâm đến thể trạng của cậu ấy, vì thế Sturridge chỉ xuất hiện trên sân trong khoảng 1 giờ đồng hồ.”

Bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh: Vận may mỉm cười với Klopp
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh kết thúc, ban tổ chức giải đã tổ chức bốc thăm vòng bán kết, theo đó...


Tất nhiên nhà cầm quân từng đưa Borussia Dortmund vào chung kết Champions League cũng không quên dành lời khen cho tiền đạo trẻ Divock Origi, người đã lập hat-trick đầu tiên của anh cho Liverpool. “Origi đã trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng. Với một cầu thủ trẻ như Origi, cậu ấy cần học hỏi nhiều hơn, nhưng vẫn cần phải được thi đấu. Chúng tôi đã trao cơ hội cho cậu ấy vào hôm nay trong sơ đồ 4-4-2 với hàng tiền vệ hình kim cương và cậu ấy đã chơi rất tốt.”

HLV Jurgen Klopp cũng nói rằng đội bóng của ông đã tập luyện với một cường độ không quá nặng trong thời gian qua bởi lịch thi đấu dày đặc, ông chỉ thực hiện một số điều chỉnh nhỏ về chiến thuật và mang về kết quả khả quan không ngờ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X