Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua "nhược tiểu" Carlisle khó nhọc, Brendan Rodgers xấu hổ trốn họp báo

Thứ Năm 24/09/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi Liverpool chỉ có thể vượt qua Carlisle, đội bóng đến từ giải đấu có thứ hạng cao thứ 4 tại Anh quốc trên chấm luân lưu 11m ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, HLV Brendan Rodgers đã từ chối tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Vuot qua nhuoc tieu Carlisle kho nhoc, Brendan Rodgers xau ho tron hop bao hinh anh
HLV Brendan Rodgers không dám dự họp báo sau trận đấu với Carlisle

Tung ra sân một đội hình tương đối mạnh với 8 vị trí đã tham dự trận hòa với Norwich cuối tuần vừa qua tại vòng 6 giải ngoại hạng Anh, nhưng Liverpool vẫn không thể giành được chiến thắng trước “hạt tiêu” Carlisle United. Kịch bản của trận đấu này cũng chẳng khác gì cuộc đối đầu với đội bóng có biệt danh là “những chú chim hoàng yến” Norwich. Liverpool là đội kiểm soát thế trận tốt hơn và tạo ra cả tá cơ hội nguy hiểm, đồng thời là đội mở tỷ số trước, nhưng họ đã nhanh chóng bị gỡ hòa và tiếp tục phung phí cơ hội, để rồi chấp nhận tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút. Điểm khác biệt là ở trận đấu tại Capital One Cup vừa kết thúc, Liverpool đã phải trải qua hai hiệp phụ và loạt đấu penalty mới có thể đánh bại đại diện đến từ hạng đấu thấp nhất nước Anh dành cho các đội bóng chuyên nghiệp.

Liverpool 1-1 (pen 3-2) Carlisle United: Chiến thắng tồi tệ
Phải nhờ tới loạt đá luân lưu, Liverpool mới vượt qua được đội hạng 4 Carlisle United để qua đó giành vé vào chơi tại vòng 4 Capital One Cup.

HLV Brendan Rodgers, sau khi không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất, đặc biệt là 3 trận hòa đều với tỷ số 1-1 trước những đội bóng dưới cơ vừa qua, đã cử trợ lý Gary McAllister tham dự buổi họp báo sau trận đấu, có lẽ là vì ông quá xấu hổ. Khi được hỏi về HLV người Bắc Ai Len, ông McAllister chỉ nói ngắn gọn rằng: “Cũng giống như các thành viên trong đội, ông ấy hài lòng vì đội bóng đã được bước tiếp vào vòng 4.” Trên thực tế thì chiến lược gia 42 tuổi cũng đã không góp mặt trong buổi họp báo trước trận đấu này. Điều này làm dấy thêm nghi ngờ về việc ông sắp bị thay thế bởi một trong hai ứng cử viên tiềm năng là Carlo Ancelotti và Jurgen Klopp.

Về phần trợ lý McAllister ông bày tỏ chút nhận xét ngắn gọn về trận đấu này: “Chúng tôi đã sút gần 50 quả, đó là một điều hết sức tích cực. Quan trọng hơn là chúng tôi đã lọt vào vòng sau.” Trận đấu Liverpool 1-1 Carlisle chính là cặp đấu duy nhất phải trải qua loạt đá luân lưu để phân định đội đi tiếp ở loạt đấu diễn ra rạng sáng nay. Vượt qua Carlisle, Liverpool sẽ phải đối đầu với Bournemouth ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau đây gần 1 tháng.

Cùng xem lại highlight trận đấu Liverpool 1-1 Carlisle (pen 3-2):

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X