Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Man City, Man Utd đụng ngay ông lớn Liverpool tại vòng 4 FA Cup

Thứ Hai 09/01/2012 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda2h) - Con đường đến chức vô địch FA Cup năm nay quả lắm chống gai với thầy trò nhà Alex Ferguson. Vừa mới vượt qua được đối thủ nặng ký Man City trong trận derby gay cấn đêm qua, Man Utd lại gặp ngay phải hòn đá tảng Liverpool tại vòng 4 FA Cup.

Hôm 7/1 vừa qua, mặc cho bị đối thủ đàn em Oldham Athletic xuất sắc vượt lên dẫn trước nhưng bằng thực lực áp đảo, Liverpool của Kenny Dalglish liên tiếp chọc thủng lưới đối phương một cách dễ dàng để rồi chung cuộc, có được một thắng lợi hủy diệt 5-1 và đường hoàng giành tấm vé đi tiếp vào vòng 4 FA Cup. Trong đó, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng, Andy Carroll đã chấm dứt được cơn khát bàn thắng với pha lập công vào những phút cuối trận.

Man Utd vấp phải hòn đá tảng Liverpool ngay tại vòng 4 FA Cup

Đêm qua, Man Utd cũng rất xuất sắc khuất phục ứng cử viên số 1 cho chức vô địch FA Cup Man City với tỷ số 3-2 ngay trên sân Etihad. Mặc dù chiến thắng không thực sự thuyết phục do trọng tài chính Chris Foy tạo ra quá nhiều quyết định gây tranh cãi nhưng với những nỗ lực tuyệt vời của thầy trò Alex Ferguson cùng sự tỏa sáng của tiền đạo trụ cột Wayne Rooney, Quỷ đỏ xứng đáng giành được chiếc vé đi tiếp.

Trớ trêu thay, lá thăm may rủi đã xếp Man Utd nằm cùng nhánh đấu với Liverpool, đồng nghĩa với việc hai ông lớn này sẽ phải một mất một còn ngay tại vòng 4 FA Cup dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/29 săp tới. Trận đấu này, đội bóng của kenny Dalglish được trở về sân nhà Anfield tiếp đón Quỷ đỏ thành Manchester. Hồi đầu mùa, M.U cũng từng hành quân đến Merseyside tại khuôn khổ Premier league và chật vật lắm mới có thể ra về với 1 điểm trong tay. Vì thế, trận đấu sắp tới được dự đoán rất khó khăn cho thầy trò Alex Ferguson.

Danh sách cặp đấu vòng 4 FA Cup mùa bóng 2011 - 2012

(Dự kiến diễn ra vào ngày 28/29 tháng 1 năm 2012)

Brighton/Wrexham vs Newcastle

Sunderland vs Middlesbrough

Dag & Red/Millwall vs Soton

Hull v Crawley

MK Dons/QPR vs Chelsea

West Brom vs Norwich

Blackpool vs Sheffield Wednesday

Arsenal/Leeds vs Aston Villa

Stevenage vs Notts County

Watford vs Tottenham

Liverpool vs Manchester United

Derby vs Stoke

Everton vs Fulham

Macclesfield/Bolton vs Swansea

Sheffield United vs Brum/Wolves

Nottm Forest/Leic vs Swindon

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X