Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượng

Thứ Tư 24/11/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Jose Mourinho để lập kỷ lục mới sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus ở vòng bảng Champions League.

Tuchel vượt qua Mourinho


Chelsea tiếp Juventus trên sân nhà ở lượt trận áp chót bảng H Champions League 2021/22. Đội bóng thành London đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 4-0. Trevoh Chalobah, Reece James, Callum Hudson-Odoi và Timo Werner là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được Chelsea đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 trước một lượt trận, họ cũng vượt qua Juventus để chiếm lấy ngôi đầu. Đây là trận đấu thứ 50 của HLV Thomas Tuchel trên cương vị là HLV trưởng của Chelsea.
HLV Thomas Tuchel

HLV Thomas Tuchel vượt qua kỷ lục của Mourinho


Trong 50 trận đầu tiên cho The Blues, Tuchel có 32 chiến thắng, 11 trận hòa và chỉ phải nhận 7 thất bại. Đặc biệt, đội chủ sân Stamford Bridge có tới 31 lần giữ sạch lưới và chỉ phải nhận có 24 bàn thua. Thành tích này đã giúp cựu HLV PSG vượt qua thành tích của Jose Mourinho.

Cụ thể, ở nhiệm kỳ đầu tiên ở Mourinho Chelsea vào năm 2004, ông thầy người Bồ chỉ phải nhận 27 bàn thua sau 50 trận đầu tiên trên mọi đấu trường. Từ đó đến nay đó vẫn là thành tích tốt nhất, nhưng vừa bị Thomas Tuchel vượt qua với 3 bàn thua ít hơn.

Xếp ở vị trí thứ 3 cũng là một HLV của Chelsea, đó là Avram Grant. Theo đó 50 trận đầu tiên ở The Blues đội bóng của ông chỉ phải nhận 32 bàn thua. Tiếp theo là Joe Fagan của Liverpool với 34 bàn thua sau 50 trận. Cuối cùng trong Top 5 là Ron Atkinson của MU với 37 bàn sau 50 trận đầu tiên.

Sau chiến thắng trước Juventus, HLV Tuchel tỏ ra rất hài lòng. Ông khẳng định với những gì đã thể hiện Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Ông cũng muốn các học trò nhanh chóng tập trung cho trận đấu quan trọng với MU ở Premier League vào cuối tuần này.

Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Trận đấu Chelsea vs Juventus đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước JuventusChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.
Hủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions LeagueHủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions League
Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi vượt trội hoàn toàn so với Juventus. Đội bóng thành London giành chiến thắng 4-0 qua đó chiếm ngôi đầu của đối thủ, đồng...
HLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hôHLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hô
Trước thềm trận gặp Juventus, HLV Thomas Tuchel lên tiếng khuyên Reece James tập trung hoàn thiện bản thân mình trước sự tung hô của truyền thông.
Matthijs de Ligt có câu trả lời cho ChelseaMatthijs de Ligt có câu trả lời cho Chelsea
Trước chuyến làm khách của Chelsea ở vòng bảng Champions League, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X