Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua giông bão, Liverpool tiếp tục chia tay sao sáng

Thứ Bảy 05/01/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lữ đoàn đỏ đang hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi mới đây, hậu vệ Nathan Clyne gia nhập Bournemouth theo bước Solanke.


Liverpool lập cú đúp chuyển nhượng
 

Nhưng là ở chiều đi chứ không phải bổ sung lực lượng. Ngay sau khi đạt thỏa thuận bán sao trẻ Dominic Solanke với giá 19 triệu bảng, The Kop tiếp tục đẩy Nathan Clyne tới đội bóng này, nhưng dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải.
 
Chia sẻ về quyết định của mình, hậu vệ người Anh cho biết: “Tôi thực sự phấn khích với cơ hội này. Đây là lúc tôi tái xuất sân cỏ và có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tôi không thể chờ đợi để được rời Liverpool.”

Tin chuyển nhượng Liverpool Nathan Clyne gia nhập Bournemouth hình ảnh

Nathan Clyne gia nhập Bournemouth đến hết mùa giải này


“Bournemouth là một đội bóng tuyệt vời để thi đấu. Tôi đã nói chuyện với HLV Klopp và đã đưa ra phương án giải quyết trong phần còn lại mùa giải. Lúc này, tôi sẽ nắm lấy cơ hội của mình để chứng tỏ tài năng”
– Clyne chia sẻ.
 
Là cái tên đáng chú ý sau khi gia nhập từ Southampton, nhưng những chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự cống hiến của Clyne với The Kop. Cùng với đó, sự phát triển vượt bậc của sao trẻ Trent Alexander-Arnold cùng Joe Gomez cũng khiến cơ hội thi đấu của Clyne khép lại.
 
Về phía Liverpool, HLV Klopp rất tin tưởng với đội ngũ hiện tại của mình. Sau khi Nathan Clyne gia nhập Bournemouth dưới dạng cho mượn, ông vẫn còn 3 cái tên có thể chơi hậu vệ phải – Arnold, Gomez và James Milner. Tất nhiên, không thể bỏ qua Fabinho – người đang được sử dụng ở vị trí tiền vệ mỏ neo, nhưng xuất phát điểm là một hậu vệ.
 
CHÍNH THỨC: Sao Liverpool tới Bournemouth với giá 19 triệu bảng
Bournemouth mua Dominic Solanke từ Liverpool với giá 19 triệu bảng, cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Dean Court.
Van Dijk: “Thất bại trước Man City là điều bình thường”
Virgil van Dijk nói về trận thua Man City, cầu thủ người Hà Lan tin rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại tại Etihad.
Lovren là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Liverpool
Phil Babb chỉ trích Dejan Lovren sau màn trình diễn tệ hại trước Man City, người cũ khẳng định trung vệ người Croatia là mắt xích yếu nhất trong đội hình của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X