Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Coutinho, Mane được Liverpool vinh danh

Thứ Tư 10/05/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mane đã nhận được cú đúp danh hiệu cá nhân trong lễ trao giải của Liverpool cách đây không lâu.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền vệ Mane chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của Liverpool. Để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình, The Kop đã phải bỏ ra 34 triệu bảng. Song ngôi sao sinh năm 1992 đã phát huy giá trị của mình. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Senegal đã có 13 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Anh hợp với Coutinho và Firmino thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Bên cạnh những bàn thắng, những đường kiến tạo, đóng góp của Mane lên lối chơi chung của Liverpool là rất lớn.
Tien ve Mane duoc Liverpool vinh danh hinh anh
Mane giành cú đúp danh hiệu cá nhân ở Liverpool
Trong thời gian gần đây, khi tiền vệ Sadio Mane dính chấn thương Liverpool chơi rất thất thường. Và những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi đã giúp anh nhận được những phần thưởng xứng đáng. Trong buổi Gala trao giải nội bộ của CLB Liverpool, Mane đã nhận được sự tin tưởng của các đồng đội. Anh đã vượt qua Adam Lallana và Roberto Firmino để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ngoài ra, cựu sao Southampton cũng được CLB Liverpool bầu chọn Cầu thủ của năm. Trong Gala trao giải gồm đầy đủ những ngôi sao sáng nhất của Liverpool ở mùa giải này. HLV Klopp cũng có mặt để ký tặng cho NHM.

Những danh hiệu cá nhân này chắc chắn sẽ là chất xúc tác để Mane chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Ở các hạng mục khác, sao trẻ Woodburn nhận danh hiệu cầu thủ của học viện xuất sắc nhất. Siêu phẩm của tiền vệ Emre Can vào lưới Watford được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất của The Kop mùa này. Tiền vệ Lucas Leiva được trao giải cống hiến khi có 10 năm khoác áo đội chủ sân Anfield.

Các danh hiệu cá nhân được trao trong đêm Gala trao giải của Liverpool

Cầu thủ xuất sắc nhất - Sadio Mane

Xuất sắc nhất mùa (đội bóng bình chọn) - Sadio Mane

Bàn thắng đẹp nhất - Emre Can (vào lưới Watford tại Premier League)

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Học viện - Ben Woodburn

Giải cống hiến đặc biệt - Lucas Leiva

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X