Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Blackpool, HLV Unai Emery nói gì?

Thứ Năm 01/11/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Arsenal đã nhọc nhằn tiến vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn, dưới đây là những gì HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Blackpool.


Emery hài lòng với chiến thắng
 

Tại vòng 16 đội Carabao Cup, Pháo thủ đã tiếp đón CLB hạng dưới Blackpool trên sân nhà. Họ vươn lên dẫn trước 2 bàn do công của lão tướng Lichtsteiner và sao trẻ Smith-Rowe. Dù chiếc thẻ đỏ của tân binh Matteo Guendouzi phút 56 khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong phần còn lại, nhưng chung cuộc họ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Unai Emery cho biết: “Chúng tôi rất nghiêm túc với giải đấu này. Blackpool là một đội bóng đá có tính tổ chức và đã thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Khi tỷ số là 2-0 và toàn đội đang nắm thế trận, chiếc thẻ đỏ của Matteo đã mở ra cơ hội để Blackpool vùng lên.”

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Blackpool hình ảnh

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Blackpool


“Bàn thắng của họ cho thấy Arsenal còn rất nhiều việc phải làm, tuy nhiên chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này, tiến vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn. Đụng độ Tottenham là một cuộc chiến rất đáng chờ đợi. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu này và sẽ thi đấu với các đội bóng lớn.”

“Cho dù chơi trên sân nhà hay sân khách, điều quan trọng là bạn phải thi đấu vì các CĐV của mình. Tôi ý thức được tầm quan trọng của trận đại chiến với Tottenham. Thật may vì chúng tôi sẽ gặp họ ở Premier League trước, và sẽ có nhiều kinh nghiệm trong trận đấu loại trực tiếp ở cúp” – HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Blackpool.
 
Dưới đây là kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn

 

Arsenal vs Tottenham

Leicester/Southampton vs Manchester City/Fulham

Middlesbrough vs Burton Albion

Chelsea vs Bournemouth
 


Tổng hợp Arsenal 2-1 Blackpool
 
Video tổng hợp: Leonesa 0-1 Barca (Cúp nhà vua TBN 2018/19)
Dù chỉ tung ra sân đội B gồm toàn cầu thủ dự bị hoặc sao trẻ còn vô danh song rõ ràng Barca vẫn hoàn toàn vượt trội so với một Leonesa nhỏ bé. Dẫu vậy, phải...
Video tổng hợp: Chelsea 3-2 Derby County (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Mặc dù được đánh giá cao hơn Derby rất nhiều nhưng Chelsea phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2. Đánh bại thầy trò Lampard, The Blues đã ghi tên mình...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X