Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức có kết luận vụ sao Man City sử dụng doping

Thứ Bảy 10/08/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mahrez đã sẵn sàng ra sân cho Man City sau khi vượt qua bài kiểm tra doping gần đây.
Chia sẻ trước trận tranh Community Shield với Liverpool, HLV Pep Guardiola cho biết Riyad Mahrez vắng mặt vì một vấn đề đáng tiếc.

Cụ thể, trong thời gian thi đấu tại CAN 2019, Mahrez đã sử dụng một số loại kháng sinh để điều trị bệnh xoang. Phía Man City lo ngại trong thành phần của loại kháng sinh này có chứa chất cấm không được dùng ở Anh, qua đó khiến cầu thủ người Algeria có thể không vượt qua được bài kiểm tra doping. Do đó, anh đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Liverpool để đảm bảo không phải nhận án phạt nặng.

Chính thức có kết luận vụ Mahrez sử dụng doping hình ảnh

Chính thức có kết luận vụ Mahrez sử dụng doping


Và mới đây, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ rằng Mahrez có thể trở lại ở trận gặp West Ham sau khi đã vượt qua bài kiểm tra của Cơ quan phòng chống Doping Vương quốc Anh.

“Cậu ấy có một ca tiểu phẫu ở mũi sau khi kết thúc CAN. Ca phẫu thuật này nhằm giúp cậu ấy thở tốt hơn, đó là điều bình thường.

Bác sĩ phụ trách tình hình của cậu ấy, tôi không biết có phải người của đội tuyển Algeria hay không, đã không cung cấp những giấy tờ cần thiết. Đó là lý do tại sao cậu ấy không ra sân trước Liverpool. Chúng tôi không có được những giấy tờ đó ở thời điểm cần thiết.

Nhưng tuần trước, người đại diện của cơ quan phòng chống doping đã làm bài kiểm tra. Mọi thứ đều ổn. Giờ cậu ấy có thể thi đấu.

Các bác sĩ đã nói với tôi rằng họ không biết chính xác Mahrez đã uống thuốc gì. Mỗi khi bạn uống thứ gì đó, bạn phải thông báo lại cho CLB. Các cầu thủ cần phải nhớ điều đó”.

Nhận định West Ham vs Man City (18h30 ngày 10/8): Nhà Vua đã sẵn sàng!
Nhận định West Ham vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sau khi Liverpool gọi bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich nhiều khả năng thầy trò Pep Guardiola sẽ...
Man City vô địch NHA và C1, Liverpool đăng quang ở FA Cup
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. Nhận định này chắc chắn khiến NHM The Kop cảm thấy không...
Man City trói chân thành công trụ cột hàng tiền vệ
Tiền vệ Ilkay Gundongan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man City trước thềm mùa giải mới ở Premier League.
Sao chạy cánh Man City sắp lên bàn mổ, phải nghỉ dài hạn
Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận tranh Community Shield với Liverpool không đơn giản và buộc Leroy Sane phải tiến hành phẫu thuật.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X