Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Arsenal, MU trở lại là CLB giàu nhất nước Anh

Thứ Hai 07/01/2008 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian để cho Arsenal vượt mặt về doanh thu, Manchester United đã đòi lại được vị trí quán quân về tài chính của mình và trở thành câu lạc bộ giàu có nhất tại xứ sở sương mù.

Ngoài những thành tích vang dội trên sân cỏ, Manchester Untied luôn được biết đến như là một trong những câu lạc bộ giàu có nhất trên thế giới. Tuy nhiên trong những tháng vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị đối thủ không đội trời chung Arsenal qua mặt và tước mất ví trí dành cho câu lạc bộ giàu có nhất xứ sở sương mù.

Doanh thu của MU không ngừng gia tăng


Đây là một điều không dễ chấp nhận đối với bản thân Manchester United và những người yêu mến đội bóng này, từ lâu vị trí số một về tài chính chính là niềm tự hào của Quỷ Đỏ, khi niềm tự hào đó bị tổn thương họ sẽ làm tất cả để đòi lại những gì đã mất. Báo cáo tài chính mới đây nhất có lẽ sẽ có thể khiến cho những người yêu mến nửa đỏ của thành phố Manchester hài lòng. Theo đó, doanh thu của câu lạc bộ này đã tăng vọt và đạt tới 245 triệu bảng ( nhiều hơn 44 triệu bảng so với 201 triệu bảng của Arsenal).

Vào thời điểm hiện tại, trên thế giới chỉ có duy nhất câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid là đội bóng xếp trên Manchester United về mức độ giàu có. Báo cáo này cũng đồng thời xua tan những lo lắng và hoài nghi về sự ổn định về tài chính của Man United kể từ sau khi nhà Glazers đến tiếp quản năm 2005.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X