Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Arsenal, HLV Koeman tự tin hạ nốt Liverpool

Thứ Tư 14/12/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Ronald Koeman đã rất tự tin sau khi Everton lội ngược dòng và đánh bại đội bóng đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng là Arsenal, để rồi ông cho rằng The Toffees hoàn toàn có thể vượt qua Liverpool trong trận derby vùng Merseyside cuối tuần này.

Everton đã không có một khởi đầu tốt khi họ để Arsenal vươn lên dẫn trước nhờ vào cú đá phạt có phần may mắn của Alexis Sanchez. Bóng đã đập trúng chân hậu vệ Ashley Williams và đổi hướng, khiến cho thủ thành Stekelenburg không còn cách nào khác là phải vào lưới nhặt bóng. Nhận xét về khoảng thời gian này, HLV Koeman không hề hài lòng với các học trò: “Trong vòng 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã thi đấu quá tệ. Các cầu thủ đều tỏ ra lo lắng và do dự, để rồi không có được sự quyết liệt và tạo ra cả tá sai lầm.”

Vuot qua Arsenal, HLV Koeman tu tin ha not Liverpool hinh anh goc
HLV Ronald Koeman tự tin trước trận derby Merseyside

Rất may cho Everton là Arsenal chỉ có được một bàn thắng trong giai đoạn này. Nhận bàn thua, đội chủ nhà ngay lập tức sốc lại tinh thần, và thế trận cũng thay đổi chóng mặt kể từ đó. Everton dồn lên và ngay trước giờ nghỉ, Coleman đánh đầu cân bằng tỷ số với tình huống xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ. “Sau bàn thua, chúng tôi đã thi đấu đôi công với Arsenal. Đồng thời thể hiện một tinh thần chiến đấu ngoan cường và lội ngược dòng thành công,” HLV Koeman nói về tình huống đánh đầu thành bàn của Ashley Williams những phút cuối trận.

“Chúng tôi đã may mắn ở những phút bù giờ khi Arsenal có liên tiếp những cơ hội dứt điểm, nhưng chúng tôi mới là đội chơi tốt hơn nếu xét về toàn cục. Các CĐV có mặt trên sân Goodison Park cũng đã cổ vũ rất nhiệt tình và họ xứng đáng với kết quả này.”

Có một thực tế rằng Everton chính là đội bóng giành được nhiều điểm nhất ở giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa này trong thế bị dẫn trước. Nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục: “Đôi lúc không thể hiểu nổi tại sao chúng tôi lại khởi đầu kém vậy, nhưng dẫu sao đội bóng cũng đã cho thấy sự tự tin và tinh thần quật khởi. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, Everton hoàn toàn có thể vượt qua Liverpool.” Thắng lợi này đã giúp Everton tạm thời vượt lên Watford để chiếm vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.


Vuot qua Arsenal, HLV Koeman tu tin ha not Liverpool hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Everton 2-1 Arsenal

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X