Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Neymar, Romelu Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng

Thứ Hai 09/08/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trở lại Chelsea với mức phí 97 triệu bảng, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng.

Romelu Lukaku vượt Neymar


Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Inter Milan đồng ý bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Chelsea với mức phí 97 triệu bảng (115 triệu euro). Ngôi sao người Bỉ sẽ được đãi ngộ bằng bản hợp đồng 5 năm, với mức lương là 12 triệu euro/năm sau thuế. Lukaku sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Ngoại hạng Anh, sau (Jack Grealish, Man City, 100 triệu bảng).

Với việc trở lại Chelsea với mức phí 97 triệu  bảng, chân sút người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử về phí chuyển nhượng.
 
Các thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Lukaku

Các thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Lukaku


Vào năm 2011, Lukaku chuyển từ Anderlecht đến Chelsea với giá 10 triệu bảng. 3 năm ở Chelsea cầu thủ người Bỉ chỉ ra sân 15 lần và không ghi được bàn thắng nào, anh đã bị bán cho Everton với giá 28 triệu bảng vào năm 2014.

Lukaku đã bùng nổ ở sân Goodison Park, anh ghi 87 bàn sau 166 trận. Với những màn trình diễn ấn tượng cầu thủ này chuyển tới MU với mức phí 76 triệu bảng vào năm 2017. Tại Old Trafford anh ghi 42 bàn sau 96 trận. Thành tích này không khiến BLĐ Man đỏ hài lòng.

Inter Milan sau đó đã ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ với giá 74 triệu bảng vào năm 2019. Chỉ trong 2 mùa giải bùng nổ ở Italia, Lukaku được Chelsea đưa trở lại Stamford Bridge. Như vậy là tổng các thương vụ chuyển nhượng chỉ riêng một mình cầu thủ sinh năm 1993 đã lên tới 285.5 triệu bảng. Một kỷ lục mới cho một cầu thủ về tổng giá trị chuyển nhượng. 

Kỷ lục cũ thuộc về Neymar. Ngôi sao người Brazil chuyển từ Santos đến Barca với giá 48.6 triệu bảng, sau đó anh tới PSG với giá 198 triệu bảng. Tổng cộng các thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Neymar là 246.6 triệu bảng. 
Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”
Tiền vệ Jorginho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh cũng tỏ ra hạnh phúc nếu ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge.
NÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công LukakuNÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku
Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 115 triệu Euro mà Chelsea đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.
Zola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với LukakuZola cảnh báo Chelsea về thương vụ đình đám với Lukaku
Romelu Lukaku đã chơi xuất sắc ở Inter Milan nhưng huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola lo rằng sự xuất hiện của chân sút người Bỉ sẽ tạo tác động tiêu cực...
Đây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có LukakuĐây! Lý do Chelsea càng tự tin sẽ có Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku mới lên tiếng sau những đồn đoán liên quan tới việc tiền đạo người Bỉ được Chelsea quan tâm.
Erling Haaland và Romelu Lukaku: Ai xuất sắc hơn?Erling Haaland và Romelu Lukaku: Ai xuất sắc hơn?
Cả Erling Haaland và Romelu Lukaku đều đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2021, vậy trong số 2 cầu thủ này ai là người xuất sắc hơn?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X