Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và Everton

Chủ Nhật 19/12/2021 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli giúp Arsenal có bàn thắng thứ 7.000, Pháo thủ trở thành đội bóng Anh thứ ba đạt được con số kể trên kể từ khi giải đấu đầu tiên ở xứ sở sương mù ra đời vào năm 1888.

Arsenal có 7.000 bàn thắng trong lịch sử


Phút 16 trong trận đấu giữa Leeds và Arsenal, tiền đạo Gabriel Martinelli mở tỷ số cho đội khách. Sau một tình huống đoạt bóng rất nhanh, đội khách nhanh chóng đưa bóng đến gần khung thành đối phương. Martinelli cực kỳ thoải mái tung ra cú cứa lòng uy lực trong khu vực 16m50, găm bóng vào góc lưới trong sự bất lực của Meslier.
Leeds vs Arsenal

Martinelli giúp Arsenal có bàn thắng thứ 7.000 trong lịch sử


Gabriel Martinelli đã ghi bàn thắng thứ 7.000 cho Arsenal, Pháo thủ trở thành đội bóng Anh thứ ba đạt được tổng bàn thắng kể trên kể từ khi giải đấu đầu tiên ở xứ sở sương mù ra đời vào năm 1888, sau Everton (7.139) và Liverpool (7.069). 

Sau khi Hiệp hội bóng đá Anh biên soạn luật chuyên nghiệp hóa bóng đá vào năm 1885, Football League là giải đấu đầu tiên ra đời vào năm 1888 ở xứ sở sương mù. Kể từ đó đến nay, nước Anh có hàng loạt giải đấu và hàng loạt CLB được NHM được yêu thích. Arsenal là một trong những đội bóng lớn ở nước Anh, và có một lượng CĐV khá lớn trên toàn thế giới.

Chỉ 12 phút sau bàn mở tỷ số, lại là Gabriel Martinelli nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 2001 lập cú đúp sau 39 lần ra sân ở Premier League. Arsenal sau đó còn ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng với tỷ số 4-1 chung cuộc.

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Mikel Arteta, họ tiếp tục xếp ở vị trí thứ 4. Nếu cứ đá như thế này, Arsenal hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.


Khủng khiếp với số pha dứt điểm của Arsenal trước LeedsKhủng khiếp với số pha dứt điểm của Arsenal trước Leeds
Hàng công Arsenal đã chơi thăng hoa trước Leeds, trong hiệp thi đấu đầu tiên Pháo thủ đã nã vào lưới đối phương tới 3 bàn thắng.
Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trong lịch sử?Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trong lịch sử?
Không có bất ngờ ở trận đấu Leeds vs Arsenal, Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London củng cố vững chắc vị...
Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1
Theo Gazette Dello Sport, Juventus và Arsenal đang đàm phán vụ tiền vệ Dejan Kulusevski. Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Jurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểmJurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểm
HLV Mikel Arteta của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool đều đồng tình với quan điểm công khai danh tính những người dương tính với Covid-19 của các CLB.
Arsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng AubameyangArsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng Aubameyang
Sóng gió gần đây nổi lên trong lòng nội bộ Arsenal khi HLV Mikel Arteta quyết định thẳng tay tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang và thậm chí...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X