Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng Liverpool: Thần đồng Bắc Âu trong tầm tay

Thứ Sáu 05/12/2014 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Liverpool đang vượt mặt hai đại gia Real Madrid và Man United để tiến gần tới việc chiêu mộ thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard sau khi cầu thủ này được tập với đội một của đội bóng vào hôm qua.

Tin chuyen nhuong Liverpool Than dong Bac Au trong tam tay hinh anh
Liverpool đang tới gần việc chiêu mộ Martin Odegaard

Liverpool đang ở trong một tình cảnh chẳng mấy vui vẻ gì khi họ thi đấu không thành công ở giải quốc nội, bất chấp việc đã đầu tư rất nhiều vào TTCN. Giấc mơ vô địch gần như đã không còn, và thậm chí mục tiêu lọt vào Top 4 hiện tại còn trở nên cực kỳ khó khăn với thầy trò HLV Brendan Rodgers khi họ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Tuy nhiên các CĐV có thể sẽ cảm thấy an ủi phần nào khi Liverpool đang rục rịch mua thần đồng bóng đá Na Uy, Martin Odegaard. Mặc dù năm nay mới 15 tuổi nhưng cầu thủ này đã sớm được các ông lớn cực kỳ quan tâm bởi tài năng bộc lộ hiếm thấy của mình và hiện tại đang có tên trong đội hình chính thức của Stromsgodset, một đội bóng chuyên nghiệp của giải VĐQG Na Uy. Chưa hết, cầu thủ sinh năm 1998 này còn phá kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất đợc khoác áo ĐT Na Uy vào tháng 8 vừa rồi trong trận giao hữu với UAE và hiện tại cũng đang có tên trong danh sách của ĐTQG tham dự vòng loại EURO 2016.

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Bắc Âu” này đã từng được cả Real Madrid và Manchester United mời về tập luyện để “xem giò cẳng”, nhưng Odegaard đã tuyên bố rằng anh là CĐV cuồng nhiệt của Liverpool do chịu ảnh hưởng từ bố. Nắm bắt được thời cơ đó, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã mời tài năng trẻ này về tập luyện và thậm chí anh còn được chơi bóng với đội một của The Kop.

Động thái này cho thấy vụ chuyển nhượng này của Liverpool  đang tiến triển tốt đẹp và The Kop hẳn cũng muốn chốt sớm để tránh sự nhòm ngó của rất nhiều đội bóng khác. Lối đá kỹ thuật và khả năng đột phá cực tốt của Odegaard hứa hẹn sẽ đem đến thứ vũ khí lợi hại cho đội bóng nào có thể sở hữu chàng trai này trong đội hình. Và có lẽ việc gia nhập Liverpool cũng là một quyết định khá khôn ngoan của cầu thủ 15 tuổi này, bởi lẽ những áp lực khi thi khoác áo những CLB lớn như Real Madrid hay Man United là cực lớn và có thể khiến tài năng của một cầu thủ lụi tàn theo năm tháng, chính vì thế việc chuyển tới một môi trường ít áp lực cạnh tranh hơn như ở san Anfield có thể sẽ là môi trường tốt để Odegaard phát triển trong tương lai.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X