Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, Man City đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes

Thứ Tư 01/05/2019 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 50 triệu bảng, đó là thông tin được A Bola đăng tải.

Bruno Fernandes đang chơi cực tốt


Mùa giải này, cầu thủ đa năng Bruno Fernandes đang chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Ngôi sao 24 tuổi có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến vị trí mũi nhọn trên hàng công.
 
Vượt mặt MU, Man City đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes đang chơi rất tốt


Sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, Bruno Fernandes có thể chơi tốt ở mọi vị trí. Ngôi sao sinh năm 1994 cũng được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn và kiến tạo. Mùa giải này anh đã có 16 bàn thắng cùng 12 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN, đó thực sự là con số ấn tượng.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao của Sporting được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Quỷ đỏ đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Bồ.


Man City chiếm lợi thế vụ Bruno Fernandes


Man City đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 50 triệu bảng, đó là thông tin được A Bola đăng tải. Tờ báo của Bồ Đào Nha khẳng định Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã có mặt ở Bồ Đào Nha để đàm phán chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. 
 
Man City chiem loi the vu Bruno Fernandes

Man City chiếm lợi thế vụ Bruno Fernandes


Man City sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1994, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Bồ. Còn với Sporting, họ sẽ thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Nếu thông tin này là đúng sự thực, M.U sẽ mất mục tiêu hàng đầu vào tay Man City. Với việc có thể thi đấu ở nhiều vị trí, chắc chắn Bruno Fernandes sẽ được Pep trao cơ hội ra sân ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X