Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt M.U, Liverpool chính thức sở hữu sát thủ Danny Ings

Thứ Hai 08/06/2015 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ người Anh cập bến Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng The Kop vẫn mất cho Burnley một khoản phí bồi thường 5 triệu bảng cho quá trình đào tạo một cầu thủ dưới 23 tuổi.

Một mùa giải thất bại thảm hại khiến Liverpool hoạt động tích cực trên TTCN hiện nay. Sau bản hợp đồng “ngon, bổ, rẻ” James Milner từ Man City (miễn phí), BLĐ The Kop hân hoan thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ hai gần như cũng theo dạng chuyển nhượng tự do – tiền đạo 22 tuổi Danny Ings của Burnley. Bộ đôi người Anh dự kiến sẽ cùng ra mắt Anfield vào đầu tháng Bảy.

Gọi là “gần như” vì bản thân Danny Ings đã chính thức hết hạn hợp đồng với Burnley nhưng độ tuổi khiến cho anh không hoàn toàn trở thành món hàng free. Theo đó, việc chuyển nhượng tự do một cầu thủ chưa đạt ngưỡng 23 luôn đi kèm với một khoản phí bồi thường quá trình đào tạo cho CLB chủ quản. Trong trường hợp này, đội bóng vừa bật bãi ngoại hạng nhận được 5 triệu bảng từ phía Liverpool.

Vuot mat MU, Liverpool chinh thuc so huu sat thu Danny Ings hinh anh
Danny Ings chính thức là người của Liverpool

Danny Ings chưa phải là ngôi sao hạng A gì nhưng đây cũng có thể coi là một chiến thắng của Liverpool trên chợ chuyển nhượng. Chân sút trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Bournemouth là một trong những phát hiện của bóng đá Anh mùa giải qua khi nổ súng 11 lần ở Premier League. Để sở hữu thành công Danny Ings, nửa đỏ vùng Merseyside cũng đã phải cạnh tranh quyết liệt với những đại gia đồng hương khác như MU, Chelsea và Tottenham cũng như cả những đối thủ ngoài trời Âu như Real Sociedad hay Mönchengladbach.

Việc Danny Ings, một mẫu “số 9” thực thụ có lối chơi mạnh mẽ và quyết đoán, cập bến Anfield ít nhiều cũng sẽ đem lại kỳ vọng cho CĐV Liverpool và HLV Brendan Rodgers trong công cuộc hồi sinh hàng tiền đạo vốn “siêu nát” trong mùa giải vừa rồi. Trong bối cảnh hai chủ lực Luis Suarez và Daniel Sturridge, một người ra đi còn người kia chấn thương liên miên, những sự thay thế như Rickie Lambert, Fabio Borini và đặc biệt Mario Balotelli chỉ là những “thùng rác vàng” không hơn không kém với đóng góp tổng cộng có vỏn vẹn... 4 bàn thắng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X