Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, Juve sẽ sở hữu Gilardino?

Thứ Sáu 31/12/2010 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United và Juventus đang được đồn đoán là cố tranh giành chân sút Alberto Gilardino của Fiorentina. Sẽ chỉ 1 trong 2 đại gia châu Âu này đạt được nguyện vọng của mình. Sau lời tuyên bố của cựu giám đốc thể thao CLB Napoli - Pierpaolo Marino thì cái tên sắp sở hữu tiền đạo người Italia đã dần sáng tỏ và nhiều khả năng đó sẽ là "Bà đầm già" thành Turin.

Trong một vài ngày gần đây, báo chí Italia liên tục có những tin đồn xung quanh việc ra đi của Alberto Gilardino. Phong độ đi xuống của Fiorentina ở mùa giải này đang khiến cho cựu tiền đạo của AC Milan không có nhiều động lực thi đấu bởi vậy cả MU và Juventus đều đã sẵn sàng cho việc chiêu mộ chân sút năm nay 28 tuổi này.

Vượt mặt M.U, Juve sẽ có Gilardino trong kì CN mùa hè?

"Bà đầm già" thành Turin được cho là đã để mắt tới Gilardino từ khá lâu sau khi họ để tiền đạo cắm David Trezeguet đến Hercules. Còn với MU, đang có nhiều thông tin cho rằng "thần tài" Macheda sẽ trở lại Serie A theo dạng cho mượn và đó có thể là tiền đề để Sir Alex đưa một chân sút nữa về với Old Trafford.

Dù đều có tham vọng sở hữu Gilardino nhưng cùng lắm cũng sẽ chỉ có 1 trong 2 cái tên Juventus hoặc Manchester United sở hữu chân sút đang khoác áo The Viola này. Và gần đây nhất, sau phát biểu của cựu giám đốc thể thao CLB Napoli - Pierpaolo Marino trước báo giới thì mọi chuyện đã dần ngã ngũ và điểm đến của Gilardino cũng đã dần sáng tỏ:"Gilardino sẽ đến Juve nhưng không phải vào tháng Giêng. Có một thỏa thuận giữa người đại diện của Gilardino và Juventus nhưng nó sẽ không được thực hiện trong tháng Giêng này. Tôi không tin rằng Amauri là một phần của thỏa thuận này. Chuyện giá cả của Gilardino sẽ không phải là vấn đề với Fiorentina bởi vì họ đang có ý định chiêu mộ Antonio Floro Flores từ Udinese, nếu sớm bán Gilardino thì mọi chuyện sẽ dễ giải quyết hơn nhiều."

Nếu những phát biểu của Pierpaolo Marino là sự thật thì nhiều khả năng Alberto Gilardino sẽ chính thức nói lời chia tay Fiorentina để cập bến Juventus vào mùa hè năm 2011.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X