Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt M.U, Dortmund CHÍNH THỨC sở hữu sao trẻ nước Pháp

Thứ Năm 12/05/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vòng 2 ngày, Manchester United đã để sẩy mất tới 3 mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè. Sau Mats Hummels và Renato Sanches về Bayern Munich, tới lượt tài năng trẻ Ousmane Dembele chọn Dortmund làm bến đỗ thay vì sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Theo những thông tin mới nhất, Borussia Dortmund đã chính thức sở hữu tiền đạo Ousmane Dembele theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đội bóng Đức và đối tác Stade Rennes của Pháp đã đồng ý tất cả các điều khoản chuyển nhượng Dembele trong đó có cả giữ bí mật mức giá của cầu thủ 18 tuổi này.

tien dao Dembele
Dortmund đã chính thức sở hữu Dembele
Sao trẻ Dembele
sinh ra tại vùng Normandy phía Bắc nước Pháp và từng chơi cho mọi cấp độ trẻ của xứ lục lăng từ U17 tới U21. Sau những thể hiện ấn tượng ở đội trẻ của Rennes, anh được đôn lên đội 1 đá tại Ligue 1 và nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ. Sau 24 lần ra sân đã qua của mùa 2015/16, Dembele ghi tới 12 bàn thắng bên cạnh 5 đường kiến tạo và mới được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại giải.

Dortmund đã cử trinh sát theo dõi Dembele thi đấu trong vài năm qua và thậm chí còn mời cả người đại diện và mẹ của cầu thủ trẻ này tới sân Signal Iduna Park dự khán trận đấu và tham quan cơ sở vật chất hiện đại của họ. Điều đó giúp đội bóng vùng Ruhr tạo được nhiều ấn tượng từ phía người sẽ tròn 19 tuổi vào ngày 15/5 tới. Giờ đây sau khi Dembele gia nhập Dortmund, anh tỏ ra đầy mãn nguyện và háo hức được trải nghiệm những thách thức mới:

“Dortmund bày tỏ sự quan tâm với tôi đã lâu và luôn luôn duy trì mối liên hệ chặt chẽ. Tôi thực sự ấn tượng và hài lòng với phương pháp làm việc của CLB. Tôi gần như không thể chờ đợi thêm ngày được ra sân tại Bundesliga trước sự chứng kiến của hơn 80 nghìn khán giả tại Signal Iduna Park cũng như được trải nghiệm sân chơi Champions League cùng các đồng đội mới của mình.”

Ed Woodward dang phai doi dien voi qua nhieu suc ep vi thanh tich cua Man Utd
Nhưng đó lại là nỗi đau của những lãnh đạo bên phía M.U
Chứng kiến Dembele đã là người của Dortmund, đau đớn nhất chính là những người đứng đầu Man United. Đội bóng giàu truyền thống của Anh đã từng bày tỏ sự quan tâm tới Dembele và nhận được sự hồi đáp tích cực từ chính cầu thủ này. Nhưng sự rụt rè về giá cả đã khiến cho M.U lại chứng kiến thêm một mục tiêu rơi vào tay kẻ khác.

Chẳng nói đâu xa, cách đây 2 ngày M.U cũng để Bayern Munich qua mặt ở các thương vụ chiêu mộ Mats Hummels và Renato Sanches. Rồi mùa hè năm ngoái, đúng ra Quỷ đỏ đã mang về siêu sao Marco Reus từ Dortmund nếu không tiếc rẻ 10 triệu bảng (chỉ trả 50 triệu thay vì 60 triệu như yêu cầu).

Tiết lộ lý do M.U hỏng ăn vụ Renato Sanches
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail đưa tin, Man United đã chủ động buông Renato Sanches chứ không phải bị Bayern Munich nẫng tay trên vào phút chót.
Chiêm ngưỡng tài năng của Ousmane Dembele


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X