Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vuột mất Lukaku, Chelsea tăm tia cái tên không ngờ

Thứ Năm 13/07/2017 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vậy nhưng, đây là bất ngờ không thực sự mang màu sắc tích cực trong mắt các CĐV The Blues. Họ cần một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu, chứ không phải một ai đó tầm trung như một Fernando Llorente đã 31 tuổi.

Thất bại sốc trước kình địch quốc nội Man Utd trong thương vụ Romelu Lukaku khiến Chelsea giờ phải  hối hả ngược xuôi tìm kiếm một tiền đạo khác đủ tầm thay thế chủ lực Diego Costa, người không sớm thì muộn cũng phải ra đi vì mâu thuẫn với HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ nước Anh giờ vẫn tương đối bế tắc với những mục tiêu sáng giá khác như Alvaro Morata, Andrea Belotti hay Aubameyang.

Vuot mat Lukaku, Chelsea tam tia cai ten khong ngo hinh anh
HLV Conte muốn tái ngộ trò cũ Llorente ở Chelsea

Tình hình cam go khiến Chelsea tính “chữa cháy” tạm thời bằng một cái tên không ai ngờ tới nhất – Fernando Llorente. Trên thực tế, tiền đạo 32 tuổi vốn đã được liên hệ về Stamford Bridge hồi đầu năm nay, cũng nhằm thay thế Diego Costa khi đó vùng vằng ra đi nhưng sau cùng vẫn ở lại. Mặc dù vậy, Llorente đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tình nghĩa của mình khi nhất quyết từ chối vinh quang để chiến đấu vì suất trụ hạng Premier League cho Swansea.

Bản thân Llorente và HLV Conte vốn dĩ không lạ gì nhau khi từng là thầy trò trong hai mùa giải ở Juventus (2013-2015). Cựu ngôi sao Athletic Bilbao có những màn trình diễn không đến nỗi nào trong màu áo “Bà đầm già” và đủ sức thuyết phục chiến lược gia người Ý trao cơ hội hội ngộ ở thành London. Giờ thì, Chelsea đã quay lại với Llorente, người có lẽ cũng không còn mắc nợ gì Swansea nữa và một lần nữa, với giá trị được định khoảng 20 triệu Euro.

Llorente đã sẵn sàng, Conte đã sẵn sàng, nhưng NHM The Blues thì chắc chắn không. Trình độ và tuổi tác của chân sút người Tây Ban Nha thực sự là những vấn đề đáng lo ngại để có thể tin tưởng trao anh lĩnh xướng hàng công của nhà tân vương nước Anh trong mùa giải tới đây. Quá rõ ràng, Llorente vẫn chỉ nên làm một kép phụ và Chelsea nên thực sự đầu tư vào những Morata, Bellotti và Aubameyang.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X