Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt hàng loạt đại gia, Chelsea sở hữu "Neymar mới"

Thứ Tư 08/04/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chi ra 5.8 triệu bảng, Chelsea đã chính thức vượt mặt hàng loạt các đại gia châu Âu là Barca, Man City hay Real Madrid để sở hữu Robert Kenedy, cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá Brazil.

Chuyen nhuong mua he hinh anh
Chelsea sở hữu Neymar mới.

Robert Kenedy đang là cái tên khiến cho các đại gia châu Âu điên đảo trong thời gian qua. Năm nay mới 19 tuổi, cầu thủ đang khoác áo CLB Fluminense đã gây ấn tượng mạnh với NHM bóng đá nhờ tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời với cái chân trái siêu hạng. Tại Brazil, Kenedy được gọi với cái tên đầy trìu mến “Neymar mới” và mong muốn cầu thủ này sẽ sánh tầm đẳng cấp với người đàn anh đang khoác áo cho CLB Barcelona.

Tài năng của Kenedy là không phải bàn cãi. Mới 19 tuổi, cầu thủ người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Trong đó, thời gian qua những Barca, Man City hay Real liên tiếp cử người theo sát Kenedy và mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Tuy nhiên, Chelsea mới là đội bóng mỉm cười cuối cùng. Theo tiết lộ, với việc chi ra 5.8 triệu bảng, The Blues đã chính thức sở hữu tiền đạo sinh năm 1996. Được biết, bản hợp đồng đã gần như hoàn tất và chỉ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là Kenedy sẽ chính thức cập bến Stamford Bridge.

Trước đây, Chelsea đã từng bỏ lỡ cơ hội mua Neymar (được biết The Blues từng từ chối mua Neymar, cầu thủ đang khoác áo CLB Barca) thì giờ đây đại diện của Premier League đã tránh đi vào vết xe đổ của chính mình. Và với việc thể hiện quyết tâm rất cao, đội chủ sân Stamford Bridge đã sở hữu “Neymar mới” của bóng đá Brazil.

Robert Kenedy thi đấu cho CLB Fluminense từ năm 2013, để lại đấu ấn với 5 bàn thắng. Tuy nhiên, quãng thời gian làm nên tên tuổi của cầu thủ này là việc anh tỏa sáng trong màu áo của ĐT U17 và U20 Brazil. Và với cầu thủ đầy tài năng, Chelsea đang hy vọng sẽ tạo nên một bộ khung tấn công mang đậm chất samba trong tương lai gồm Oscar – Willian – Kenedy.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X