Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Chelsea và M.U, Liverpool chuẩn bị sở hữu “Ronaldo mới”

Thứ Sáu 13/03/2015 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Liverpool đang có dấu hiệu khả quan khi họ tới gần với việc chiêu mộ tiền vệ Felipe Anderson của Lazio.

Chuyen nhuong Liverpool The Kop toi gan tai nang tre cua Lazio hinh anh
Filipe Anderson đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Lazio

TTCN mùa hè vẫn còn hơn 3 tháng mới chính thức mở cửa nhưng các đội bóng đã chuẩn bị rục rịch chiêu mộ các mục tiêu trong tầm ngắm của mình. Liverpool đã từng hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, và trong thời gian sắp tới đây, Quỷ đỏ vùng Merseyside hứa hẹn sẽ lại tiếp tục mua sắm rầm rộ, bằng chứng là danh sách mục tiêu của họ đang ngày một dài thêm. Và mới đây nhất, The Kop đang tiến gần tới việc chiêu mộ một cầu thủ rất tiềm năng, đó chính là tiền vệ Felipe Anderson của Lazio.

Cầu thủ người Brazil này từng thi đấu rất ấn tượng cho Santos và đóng góp công cao không nhỏ vào chức vô địch Copa Libertadores của đội bóng năm 2011. Sau đó khi chuyển tới Lazio trong mùa giải năm ngoái, Anderson tiếp tục gây ấn tượng với lối đá kỹ thuật ở cánh cùng với những cú sút xa hiểm hóc. Tính đến thời điểm này, cầu thủ 21 tuổi đã có tổng cộng 7 bàn thắng cho Lazio và thậm chí thành tích của anh ở Serie A còn xuất sắc hơn với 6 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 20 trận. Với những màn tình diễn như thế, không khó hiểu khi Anderson gây ấn tượng mạnh cho các nhà tuyển trạch viên trên khắp châu Âu.

Hiện tại, cả Chelsea và Manchester United đều được cho là chú ý tới tài năng của Anderson và muốn có được cầu thủ này trong mùa hè sắp tới. Tuy nhiên chính Liverpool mới là đội bóng đang tích cực nhất trong việc chiêu mộ “viên ngọc quý” của Lazio khi cử người đại diện Paul Goldrick theo dõi cầu thủ này thi đấu trong trận Lazio thắng Fiorentina với tỷ số 4-0 cuối tuần qua. Hiện tại, đội bóng thủ đô nước Ý được cho là đang ra giá tối thiểu 20 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của cầu thủ số 7, và có lẽ đây không phải là con số khiến đội chủ sân Anfield phải quá lăn tăn. Còn nhớ sau trận thắng với tỷ số 3-0 của Lazio trước Sampdoria, Anderson đã nhận được rất nhiều lời khen khi có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Thậm chí HLV của Sampdoria, Sinisa Mihajlovic còn không tiếc lời khen ngợi cầu thủ này: “Tối nay cậu ấy giống như Cristiano Ronaldo vậy.”

Hiện tại, ngoài Felipe Anerson, danh sách chuyển nhượng của Liverpool còn có một số cái tên đáng chú ý nhất, ví dụ như Daryl Jamaat của Newcastle, tài năng trẻ Dann Ings của Burnley và thậm chí The Kop còn đang lên kế hoạch để tái ngộ với Alvaro Arbeloa khi hậu vệ này bị thất sủng ở Real Madrid.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X