Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt các đối thủ, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Danny Ings

Thứ Ba 12/05/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều diễn biến phức tạp, cuối cùng thì ban lãnh đạo Liverpool cũng đạt được bước tiến quan trọng trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Danny Ings của Burnley.

Liverpool dat thoa thuan chieu mo Danny Ings cua Burnley hinh anh
Danny Ings sẽ thi đấu cho Liverpool trong mùa giải tới

Kể từ đầu mùa đến giờ, sự yếu kém toàn diện của hàng công chính là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến The Kop thi đấu thiếu thuyết phục và không thể lọt vào top 4 Premier League. Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà cục diện mùa giải 2014/2015 xem như đã an bài, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside cũng bắt đầu chuẩn bị cho những kế hoạch tăng cường lực lượng ở “phiên chợ hè” năm nay.

Cách đây không lâu, HLV Rodgers từng nhắm đến tiền đạo Danny Ings của Burnley như một mục tiêu quan trọng nhất để cải thiện hàng công Liverpool. Cuối tuần vừa rồi, bất chấp việc đã giành chiến thắng 1-0 trước Hull City nhờ bàn thắng duy nhất của Ings nhưng Burnley vẫn phải chấp nhận trở thành đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng tại Premier League mùa này. Do đó, tiền đạo người Anh cũng chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải sớm nói lời chia tay đội bóng vùng Lancashire, nhất là trong bối cảnh hợp đồng của Ings với CLB sẽ hết hạn khi mùa giải kết thúc.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì phía Liverpool đã đạt được thỏa thuận sơ bộ trong thương vụ chiêu mộ Ings. Được biết, do cầu thủ này mới chỉ 22 tuổi nên theo luật Bosman, The Kop sẽ phải chấp nhận chi ra một khoản tiền lót tay cho Burnley, trị giá khoảng từ 3 đến 5 triệu bảng, tạm gọi là phí đào tạo. Trong trường hợp Ings được mua bởi một đội bóng nước ngoài, như Real Sociedad của David Moyes chẳng hạn, đương nhiên CLB chủ sân Turf Moor cũng không nhận được bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

Về phần Danny Ings, việc gia nhập Liverpool chắc chắn sẽ là một bước tiến lớn đối với sự nghiệp của chân sút người Anh. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào cũng như phong cách thi đấu mạnh mẽ, ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền đạo có lối chơi tương đối đơn giản. Xét trên nhiều khía cạnh, khi mà The Kop đang thiếu đi một “số 9” thực thụ có khả năng cụ thể hóa các cơ hội thì Ings hoàn toàn đủ sức trở thành lời giải xứng đáng dành cho hàng công đội bóng chủ sân Anfield.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Video

Xem thêm
top-arrow
X