Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Barcelona, Man City chuẩn bị đón Gabriel Jesus

Thứ Năm 21/07/2016 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City đã phải chi đậm để vượt mặt một loạt đội bóng lớn tại châu Âu trong thương vụ Gabriel Jesus.

Theo Sport, Man City chuẩn bị đón tài năng trẻ Gabriel Jesus khi chấp nhận chi ra khoản tiền 32 triệu euro (26,4 triệu bảng) để thuyết phục Palmeiras. Để có được tiền đạo 19 tuổi này, Man City đã phải vượt qua một loạt ông lớn khác tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich và Juventus.
Neymar moi cua bong da Brazil hinh anh
Man City chuẩn bị đón Gabriel Jesus.

Gabriel Jesus trưởng thành từ lò đào tạo Palmeiras và có trận ra mắt năm 2015. Chỉ mới ra sân hai mùa nhưng Jesus đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 26 bàn trong 67 trận ra sân. Tiền đạo trẻ này thậm chí còn được đánh giá là "Neymar mới" của nền bóng đá Brazil.
Sở dĩ Man City phải chi đậm trong thương vụ này bởi quyền sở hữu của Jesus khá phức tạp. CLB Palmeiras sẽ thu được 9,2 triệu euro, bản thân tiền đạo trẻ này nhận 25% (8 triệu euro) và 7,2 triệu sẽ được chia cho hai người đại diện.
Bản hợp đồng của Gabriel Jesus với Man City sẽ có thời hạn 5 năm. Trước mắt, tiền đạo trẻ này vẫn sẽ ở lại Palmeiras cho đến hết tháng 12, thời điểm giải VĐQG Brazil khép lại.
N.D 


⇒ Theo dõi: Lịch thi đấu bóng đá việt nambảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X