Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Arsenal và Tottenham, M.U sắp sở hữu sao trẻ người Anh

Thứ Năm 16/07/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tài năng trẻ Mason Holgate đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB hạng dưới Barnsley và đã lọt vào tầm ngắm của các ông lớn ở giải ngoại hạng.

tin chuyen nhuong mu ngay 167 hinh anh
Mason Holgate là tài năng trẻ sáng giá ở xứ sở sương mù

Được biết, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 đã từ chối kí hợp đồng với đội bóng chủ quản hôm thứ Hai vừa qua và ngay lập tức nhận được lời mời chào từ các đại gia ở Premier League. Lần lượt Arsenal rồi Tottenham đều đưa ra lời đề nghị hỏi mua tài năng này. Thế nhưng, United hiện mới là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của

hậu vệ trẻ Mason Holgate sau khi ngỏ lời mời cầu thủ này đến thử việc tại Old Trafford. Holgate đã tập cùng các cầu thủ United một buổi vào hôm thứ Tư vừa qua nhưng sẽ tiếp tục ở lại đến thứ Sáu để các HLV đội dự bị của M.U là Warren Joyce và Nicky Butt đánh giá cẩn thận hơn trước khi đưa ra lời khuyên cho BLĐ là có nên mua cầu thủ 18 tuổi này hay không.

Holgate đã có một mùa giải tiến bộ đáng kể trong màu áo CLB Barnsley. Dù mới 18 tuổi nhưng cầu thủ sinh ra tại Doncaster đã ra sân thi đấu cho đội chủ sân Oakwell tới 22 trận và ghi được 1 bàn thắng. Mason Holgate cũng là một cầu thủ đa năng chẳng kém tân binh Matteo Darmian của Quỷ đỏ. Dù xuất thân ở vị trí hậu vệ phải nhưng hậu vệ người Anh cũng hoàn toàn có thể chơi tốt khi được giao trọng trách đá trung vệ.

HLV Louis Van Gaal đã coi hậu vệ phải là một vị trí phải bổ sung đặc biệt ở kì chuyển nhượng Hè 2015 và ông cũng đã mang về sân Old Trafford một sự tăng cường chất lượng khi đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá khoảng 14 triệu bảng với cầu thủ tuyển Ý, Matteo Darmian và bây giờ ông muốn M.U mua thêm một sao trẻ nữa. Mùa trước, ông đã buộc lòng phải kéo cầu thủ chạy cánh Valencia xuống đá ở vị trí hậu vệ phải thay cho Rafael lúc đó đã chấn thương và phong độ tụt dốc trầm trọng. Dù số 25 của M.U thi đấu không đến nỗi nào nhưng cầu thủ người Ecuador chỉ mạnh về thể lực và khả năng tấn công chứ những đóng góp cho hàng phòng ngự là rất hạn chế.

Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất ngày 16/7, gần như chắc chắn Rafael sẽ rời khỏi sân Old Trafford ngay mùa hè này. Hậu vệ người Brazil đã không có tên trong danh sách tham dự tour du đấu hè 2015 của Quỷ đỏ tại Mĩ. Người đại diện của cậu em nhà Da Silva cũng xác nhận HLV Van Gaal đã nói với Rafael rằng anh không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan mùa tới và có thể tự do tìm bến đỗ mới. Chính vì vậy, thuyền trưởng của M.U đang muốn bổ sung thêm cầu thủ ở vị trí này. Mason Holgate là một cái tên rất có tiềm năng. Dẫu vậy, măng non của Barnsley muốn gây ấn tượng đủ để Man United kí hợp đồng với anh nhưng cũng muốn được đem cho 1 đội bóng hạng dưới mượn để giữ đà phát triển ở những giải đấu mang tính cạnh tranh chứ không muốn thi đấu những trận đấu của đội trẻ cũng như đội dự bị. Cầu thủ 18 tuổi đang là một trong những tài năng sáng giá nhất ở Anh quốc và rất có thể sẽ phát triển vượt bậc chỉ trong vài năm tới.

Xem video clip dàn sao M.U hồ hởi đến xứ sở cờ hoa bắt đầu chuyến du đấu hè 2015


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X