Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Arsenal và MU, Chelsea sắp nổ "bom tấn" 44 triệu bảng

Thứ Hai 04/06/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Malcom của Bordeaux nâng cấp cánh phải, tờ Sud-Ouest của Pháp khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Brazil với giá 44 triệu bảng.

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Malcom


Cầu thủ chạy cánh Malcom của Bordeaux là mục tiêu số 1 của MU và Arsenal ở phiên chợ Đông 2018, song 2 đội bóng của nước Anh đã không thể có được điều mình cần. Họ dự định sẽ nối lại thương vụ này ở Hè 2018.
 
Chelsea muốn mua Malcom của Bordeaux ở Hè 2018 hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Malcom với giá 44 triệu bảng

in chuyển nhượng M.U

MU quan tâm Malcom, họ chấp nhận mua cầu thủ người Brazil với giá 40 triệu bảng ở Hè 2018. Arsenal cũng sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ 21 tuổi.

Tuy nhiên, khả năng MU và Arsenal chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997 đang rất khó khăn. Chelsea muốn mua Malcom của Bordeaux nâng cấp cánh phải, tờ Sud-Ouest của Pháp khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua Malcom với giá 44 triệu bảng.

Cụ thể, người đại diện của Malcom, Fernando Garcia đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Chelsea ở London, The Blues đã thuyết phục cầu thủ 21 tuổi ký hợp đồng 4 năm, Bordeaux sẽ thu về 44 triệu bảng từ thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Malcom là một trong những ngôi sao sáng nhất Ligue 1, anh ghi 12 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Cầu thủ người Brazil rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong.

Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt, ngôi sao sinh năm 1997 được cho là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea, Malcom cũng hội tụ đủ những yếu tố để có thể tỏa sáng ở Premier League.
 

Chelsea sẵn sàng bán Willian cho MU

 

Maurizio Sarri, người sắp tiếp quản Chelsea thay Conte được cho là đứng sau thương vụ này. Dù chưa chính thức dẫn dắt The Blues, song ông này đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa tới, ông muốn Chelsea mua Malcom.
 
Willian

Chelsea bán Willian cho MU để dọn đường đón Malcom


Với việc đang ở rất gần Malcom, nhiều khả năng Chelsea sẽ chấp nhận bán Willian cho M.U. Mourinho đang khát khao cầu thủ sinh năm 1988, ông muốn Quỷ đỏ chi tới 45 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi.

Bản thân Willian cũng không còn mặn và với Chelsea, anh đang cân nhắc rời Stamford Bridge. Chelsea sẽ dùng số tiền bán cầu thủ 29 tuổi để đưa về Malcom, cầu thủ 21 tuổi cũng đá đúng vị trí do Willian để lại.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X