Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Arsenal và Liverpool, Southampton sắp có Biglia

Thứ Ba 22/01/2013 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lucas Biglia, tiền vệ ngôi sao của Anderlecht hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cả Arsenal cũng như Liverpool. Tuy nhiên, cả 2 ông lớn của Premier League nhiều khả năng sẽ để mất mục tiêu của mình vào tay Southampton, khi mà tân HLV của The Saints, ông Mauricio Pochettino đang rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Argentina.

Lucas Biglia là cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, anh đã được biết đến nhiều hơn ở mùa giải năm nay, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Anderlecht ở đấu trường Champions League. Là nhạc trưởng trong lối chơi của Anderlecht, Biglia đã giúp đội bóng có được 2 danh hiệu vô địch Pro League vào các mùa bóng 2009/10 và 2011/12. Bên cạnh đó còn là 2 siêu cúp Bỉ vào các mùa giải 2012/13 và 2010/11.

Lucas Biglia
Lucas Biglia

Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Biglia nhận được không ít những lời mời chào đến từ các đội bóng của Premier League, như Arsenal, West Ham hay Liverpool. Ý thức được điều này, bản thân Lucas Biglia đã bày tỏ mong muốn được ra đi, và BLĐ Anderlecht cũng tôn trọng quyết định của tiền vệ người Argentina. Đội bóng của Bỉ khẳng định, sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu như được chồng đủ 8 triệu bảng.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi mới đây Southampton cũng đã nhảy vào cuộc đua tranh dành chữ kí của Lucas Biglia. Vừa lên đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại St. Mary, HLV Mauricio Pochettino đã có những động thái đầu tiên trên TTCN nhằm củng cố lại lực lượng cho cuộc đua tranh trụ lại Premier League. Biglia là gương mặt mà HLV Pochettino đã khao khát kể từ khi còn nắm quyền ở Espanyol, thế nhưng chưa thực hiện được tham vọng của mình thì ông đã bị sa thải. Về với Southampton, đội bóng có tình hình tài chính khá ổn định tại Premier League sẽ là điểm tựa để chiến lược gia người Argentina có thể hoàn thành ước mơ được sở hữu Lucas Biglia.

Trước Lucas Biglia, Southampton đã có được bản hợp đồng cũng khá chất lượng, đó là trung vệ Vegard Forren. Đây cũng là một thương vụ gây được khá nhiều bất ngờ, khi mà trước đó, trung vệ người Na Uy đã nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ Liverpool cũng như Man Utd.

Minh Minh (Theo The Mirror)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X