Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Alex Ferguson, Mancini nhận lương khủng nhất Premier League

Thứ Hai 26/12/2011 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Báo chí Anh này hôm nay đưa tin, Man City vữa giữ chân HLV Roberto Mancini thành công bằng một bản hợp đồng mới giúp vị chiến lược gia người Ý vươn lên thành HLV có mức lương cao nhất tại sứ sở Sương mù.

Cụ thể hơn, theo những thông tin được tờ Mirror vừa tiết lộ, người đại diện của HLV Roberto Mancini vừa kết thúc cuộc thương thảo với ban lãnh đạo Man City. Theo đó, Mancini sẽ ở lại sân Etihad thêm 4 năm nữa, đồng thời với mức lương theo thỏa thuận 5 triệu bảng/ mùa, Mancio vượt qua cả người đồng nhiệm Alex Ferguson (4,5 triệu) để trở thành vị thuyền trưởng có mức lương khủng nhất tại Premier League.

Mancini nhận mức lương khủng nhất Premier League

Nhận lời dẫn dắt Man City từ tháng 12/2009 sau khi Mark Huges bị sa thải với bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm, đồng nghĩa với việc bản hợp đồng này còn khá dài mới đến thời điểm đáo hạn. Nhưng những thành công bước đầu của Mancini tại Etihad (1 chiếc cúp FA sau 35 năm và chiếc vé Champions League mùa trước, và hiện tại là ngôi vị số 1 trên BXH với 2 điểm bỏ xa M.U) đã khiến ban lãnh đạo Man City quyết tâm giữ chân nhà cầm quân người Ý ở lại Etihad tới năm 2015 bất chấp việc đội bóng bị loại khỏi đấu trường Champions League.

Đây được xem là món quá vô cùng ý nghĩa với Mancini. Nó không đơn thuần chỉ là một mức lương khủng mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho Man City của vị chiến lược gia này trên cương vị thuyền trưởng. Mặc dù con đường phía trước còn rất nhiều chông gai nhưng với sự động viên như vậy, chắc chắn Mancini sẽ thêm tự tin trên con đường chèo lái đội bóng đến chức vinh quang.

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X