Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt lời nguyền tháng 11, Ozil tin Arsenal sẽ vô địch EPL

Chủ Nhật 04/12/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil khá vui mừng khi Arsenal đã thi đấu tốt hơn trong tháng 11 và khẳng định rằng đây là tiền đề để họ giải cơn khát danh hiệu Premier League ngay ở mùa giải năm nay.
Ozil Sanchez
Ozil tin tưởng Arsenal sẽ có một mùa giải thành công sau khi vượt qua được tháng 11 khó khăn

Theo thống kê, tháng 11 luôn là thời điểm mà đoàn quân của HLV Wenger chơi tồi tệ nhất trong mùa giải. Thường thì đội bóng thành London sẽ phải nói lời tạm biệt với chức vô địch sau giai đoạn này vì phong độ tồi tệ. Tuy nhiên, sau màn vùi dập West Ham 5-1 vừa qua, Arsenal đã tạm thời đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ kém Chelsea vỏn vẹn ba điểm. Đây là một chiến tích rất đáng nể của Pháo thủ và chứng tỏ rằng họ đã chơi không đến nỗi tồi ở tháng 11.

Phát biểu sau trận, tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra khá vui vẻ với vị trí hiện tại của đội chủ sân Emirates và lạc quan trước tương lai tươi sáng của đội bóng ở mùa giải này. “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng trước West Ham. Chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội và không tỏ ra chủ quan khi đã có một hay hai bàn thắng dẫn trước”.

“Chúng tôi đang ở một vị trí tốt trong cuộc đua vô địch vào thời điểm này. Chúng tôi đã sống sót qua lời nguyền “Arsenovember” (ám chỉ tháng 11 thảm họa của Arsenal). Toàn đội đã dốc hết sức và vượt qua tháng 11 mà không phải đón nhận bất kỳ thất bại nào tại Premier League. Giờ đây chúng tôi đang rất tự tin cho những trận đấu sắp tới. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến thắng và các cầu thủ phải cố gắng giữ được trạng thái thể lực tốt nhất để đưa đội bóng lên đỉnh Premier League”.

Arsenal đã vượt qua được tháng 11 khó khăn nhưng những thử thách vẫn đang chờ đợi đội bóng thành London trong tháng 12 này. Đoàn quân của HLV Wenger sẽ có hai chuyến làm khách khó khăn tới sân Everton và Man City. Đây đều là những sân đấu đi dễ khó về ở giải Ngoại hạng Anh và chỉ cần hai trận thua, giấc mơ vô địch của The Gunners cũng sẽ tan vào mây khói ngay lập tức bởi đội đầu bảng Chelsea đang thể hiện một phong độ hủy diệt quá ấn tượng.
HLV Wenger ca ngợi Sanchez sau cú hat-trick ấn tượng
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã nhanh chóng dành những lời tâng bốc có cánh cho Sanchez, cầu thủ đã lập một cú hat-trick chỉ trong vòng 14 phút ngắn ngủi ở trận...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X