Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Barca, M.U trở thành đội có chuỗi bất bại dài nhất châu Âu

Thứ Năm 02/02/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù bị Hull cầm hòa vô cùng đáng tiếc song mạch trận bất bại của Man United tiếp tục được nối dài lên con số 14, đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ đã vượt qua Barcelona để trở thành đội có chuỗi trận bất bại tại giải VĐQG dài nhất.
M.U dang la doi co chuoi tran bat bai dai nhat chau Au
M.U đang là đội có chuỗi trận bất bại dài nhất châu Âu

Chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng như Hull, không khó để dự đoán rằng Man United sẽ giành được ít nhất là một điểm. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho dù chơi không quá hay nhưng vẫn tạo ra được những cơ hội ăn bàn rõ nét. Dẫu vậy, những chân sút bên phía đội bóng áo đỏ đã trải qua một ngày thi đấu khá vô duyên và không thể chọc thủng lưới đội khách bất cứ lần nào.

Kết quả này đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa Man United và top 4 Premier League vẫn được giữ nguyên là 4 điểm. Tuy rằng đây không phải là điểm số mà thầy trò Mourinho mong muốn nhưng điểm tích cực là mạch trận bất bại của họ tại giải đấu cao nhất nước Anh vẫn đang được giữ vững.

Với trận hòa trước Hull City, Quỷ đỏ đã nâng số trận bất bại của mình lên con số 14, vượt qua một đối thủ nặng ký là Barcelona (13). Đội xếp thứ ba trong danh sách này là Napoli với 11 trận bất bại liên tiếp tại Serie A. Dù thành tích này là khá ấn tượng nhưng đoàn quân của HLV Maurizio Sarri gần như không còn cơ hội đuổi kịp đội đầu bảng Juventus vì khoảng cách bây giờ là quá xa. Trong top 5 còn có một đội bóng nữa của Premier League là Tottenham. Hiện Spurs cũng đang đạt chuỗi 8 trận bất bại và vươn lên chiếm vị trí thứ hai của giải.

Dù là đội bóng đang sở hữu chuỗi bất bại dài nhất tại châu Âu vào thời điểm này nhưng M.U mãi vẫn chỉ chôn chân ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Nguyên nhân chính là trong chuỗi 14 trận bất bại của mình, Quỷ đỏ hòa tới một nửa. M.U có nhiều trận hòa vô cùng thất vọng, đặc biệt phải kể đến hai trận đấu với Hull và Burnley – những tân binh của giải Ngoại hạng Anh. Tính riêng trong hai trận này, đoàn quân của Mourinho đã tung ra tổng cộng 53 cú sút nhưng không một lần làm rung mành lưới của đối phương.
Hòa thất vọng, Ibra ngán ngẩm với khâu dứt điểm của M.U
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thừa nhận khả năng dứt điểm của các cầu thủ M.U vào thời điểm này là không đủ tốt sau khi họ phải đón nhận trận hòa thứ 9 ở mùa...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X