Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Leicester, Solskjaer ngợi khen tinh thần chiến đấu của Man Utd

Thứ Hai 04/02/2019 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tối thiểu của Quỷ Đỏ trên đất khách King Power ở vòng 25 Premier League 2018/19.

Nhanh chóng đứng dậy sau cú vấp Burnley hòa 2-2 khiến chuỗi mạch chiến thắng đầu tay kỷ lục của Ole Gunnar Solskjaer bị chặn đứng ở con số 8, Manchester United đánh bại chủ nhà Leicester City với tỷ số 1-0 tối thiểu. Marcus Rashford là chủ nhân của bàn thắng duy nhất ngay phút thứ 10 trận đấu.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs Leicester chiến thắng 1-0 hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU vs Leicester

Phát biểu sau ba điểm tương đối vất vả ra về King Power, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt đánh giá cao tinh thần chiến đấu kiên cường. Chia sẻ của cựu tiền đạo người Na Uy:

“Leicester đã thực sự gây ra khó khăn cho chúng tôi nhưng các cầu thủ vẫn đủ đẳng cấp và bản lĩnh để đứng vững, đặc biệt khi De Gea thi đấu xuất sắc với những pha đọc tình huống và cản phá cứu thua. Tất nhiên với thế trận phản công của mình, chúng tôi có thể ghi nhiều hơn một bàn nhưng chiến thắng này vẫn hoàn toàn xứng đáng.”

“Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời, bất chấp những cái mũi và đầu gối bầm dập tím tái. Họ đã hy sinh tất cả những gì mình có để bảo toàn kết quả cho đến những giây phút cuối cùng, chính vì vậy mà tôi cảm thấy vô cùng tự hào về họ. Đặc biệt với mành lưới được giữ sạch thì chúng tôi sẽ càng tự tin hơn cho chặng đường phía trước.”

Vượt ải Leicester, Man Utd tạm thời đánh chiếm vị trí thứ năm của Arsenal, đối thủ sẽ đụng độ hàng xóm Man City, cũng như duy trì khoảng cách hai điểm với top 4 Premier League. Vòng đấu tiếp theo, Quỷ Đỏ tiếp tục hành quân xa nhà với trận đấu sân khách gặp Fulham, tiếp nối bởi màn đại chiến với Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.

Vượt ải Leicester, Solskjaer ngợi khen tinh thần chiến đấu của Man Utd hình ảnh 2
Thông số trận đấu Leicester 0-1 MU
Leicester 0-1 MU (KT): De Gea lại hóa siêu nhân cứu rỗi Quỷ Đỏ
Bàn thắng duy nhất của Rashford trong trận thứ 100 khoác áo Man Utd tại Premier League đã giúp Quỷ đỏ có 3 điểm đầy khó khăn trên sân của Leicester trong một...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X