Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Everton, Wenger lại tơ tưởng ngôi vô địch nước Anh

Chủ Nhật 20/03/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp vẫn mong đợi một cuộc lội ngược dòng thần kỳ của Pháo Thủ trong 8 trận cuối cùng, đồng thời cũng thể hiện sự bất bình với thái độ quay lưng của các CĐV nhà.

Vuot ai Everton, Wenger lai to tuong ngoi vo dich hinh anh
Arsenal giành chiến thắng ấn tượng trên sân Everton
lúc không được NHM kỳ vọng quá nhiều

Hành quân đến Goodison Park với chuỗi phong độ kém cỏi gần cùng tâm lý nặng nề sau khi liên tiếp bởi loại khỏi FA Cup và Champions League, nhưng Arsenal hóa ra lại có trận đấu dễ dàng hơn nhiều so với dự đoán. Pháo Thủ thành London đã sớm kết liễu Everton chỉ trong hiệp một với 2 bàn thắng đẹp mắt của Danny Welbeck và phát hiện mới Alex Iwobi.

Cùng các học trò giành chiến thắng thuyết phục trước một đối thủ khó nhằn trong thời điểm không nhiều người kỳ vọng, HLV Arsene Wenger được dịp hiếm hoi nở mày nở mặt với truyền thông. Phỏng vấn sau trận Everton vs Arsenal, Giáo Sư người Pháp lại lên tiếng tuyên bố cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch vẫn chưa kết thúc với Pháo Thủ. Hiện tại thật mong manh, thầy trò ông vẫn đang bị Leicester bỏ xa tới 11 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu là hạ màn.

“Tất nhiên là chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch, ít nhất là trên lý thuyết. Chiến thắng ngày hôm nay cũng rất quan trọng bởi nó đem trở lại cho các cầu thủ niềm tin sau những trận đấu không tốt vừa qua. Premier League vẫn còn lại không ít trận đấu trước mắt và chúng tôi cũng còn thêm một trận đấu bù nữa, vậy nên mọi thứ đều có thể xảy ra, nhất là nếu đội bóng duy trì được sự ổn định với màn trình diễn ấn tượng như hôm nay.”

Tiện thể đây, Wenger cũng tranh thủ phê bình thái độ thiếu ủng hộ của các CĐV Arsenal, những người thậm chí đòi ông phải ra đi dữ dội hơn bao giờ hết. HLV 67 tuổi nói thêm: “Phải nói là tôi thất vọng với những gì diễn ra gần đây. Các cầu thủ luôn cần sự cổ vũ về tinh thần trong mọi lúc, đặc biệt trong những thời khắc khó khăn. Họ đã chơi đầy nỗ lực và xứng đáng được các CĐV tưởng thưởng.”

Highlights trận Everton 0-2 Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X