Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải Chelsea, Klopp cảnh báo học trò về "kẻ đường cùng"

Thứ Hai 15/04/2019 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà Anfield giúp Liverpool tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Manchester City.

Hai bàn thắng liên tiếp của Sadio Mane và Mohamed Salah ở đầu hiệp hai đã giúp Liverpool xuất sắc vượt chướng ngại vật lớn nhất của mình trong phần còn lại của mùa giải.

Đánh bại Chelsea hai bàn không gỡ trên sân nhà Anfield, nửa đỏ vùng Merseyside tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City với khoảng cách hai điểm nhưng cũng đang thi đấu nhiều hơn một trận.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 2-0 Chelsea hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool 2-0 Chelsea

HLV Jurgen Klopp phấn khởi phát biểu sau trận thắng Liverpool 2-0 Chelsea: “Chúng tôi phải nghênh đón một đội bóng mạnh nhưng vẫn chơi tốt và cuối cùng có được thành quả xứng đáng. Chúng tôi đã thể hiện sự áp đảo trên mọi khu vực, vượt trội đối thủ về nhiều phương diện như sút, chuyền, cơ hội tạo ra hay nhịp điệu thi đấu.”

“Tất nhiên rồi, chúng ta cũng đã được chứng kiến hai bàn thắng đẳng cấp thế giới của Mane và Salah. Tôi tự hào về tất cả cầu thủ cũng như các CĐV tuyệt vời của mình.” – Nhà cầm quân người Đức khen ngợi hai cậu học trò ngôi sao của mình, đặc biệt tiền đạo người Ai Cập với cú sút xa trái phá để ấn định tỷ số 2-0 cho The Kop.

“Không cần quan tâm tới Man City, giờ thì nhiệm vụ cho chúng tôi vẫn phải là chiến thắng toàn bộ những trận đấu còn lại. Mọi người có thể nói Chelsea đã là mạnh nhất nhưng chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ tương tự nhau, đặc biệt như Cardiff đang chiến đấu bằng mọi khả năng có thể để quyết tâm trụ hạng Premier League.”

Klopp cảnh báo học trò về chuyến làm khách đến Xứ Wales của "kẻ đường cùng" cuối tuần sau. Trước mắt trong đêm thứ tư, Liverpool vẫn còn trận đấu trên sân Porto trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Với lợi thế thắng 2-0 hiện tại, The Kop tương đối sáng cửa giành quyền vào vòng bán kết gặp Barcelona hoặc Manchester United.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X