Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vướng lùm xùm cá độ, Tonali vẫn sẵn sàng ra sân cho Newcastle

Thứ Sáu 20/10/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandro Tonali sẵn sàng ra sân cuối tuần này cho Newcastle dù đang bị điều tra về hành vi cá độ trái phép.

Vướng lùm xùm cá độ, Tonali vẫn sẵn sàng ra sân cho Newcastle

Sandro Tonali đang bị điều tra bởi các công tố viên Italia và Liên đoàn bóng đá Italia về hành vi cá độ trái phép. Tiền vệ Nicolo Fagioli mới bị treo giò 7 tháng vì vi phạm quy định cá cược. Tonali thậm chí còn đối diện với án phạt nặng hơn vì vướng phải nhiều tình tiết tăng nặng.

Tonali
Vướng lùm xùm cá độ, Tonali vẫn sẵn sàng ra sân cho Newcastle

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại thì Tonali vẫn chưa bị phạt. Do đó, HLV Eddie Howe vẫn sẵn sàng sử dụng Tonali trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này.

“Cậu ấy đang trải qua những tuần khó khăn và phải đối phó với nhiều thứ. Từ những gì tôi thấy, cậu ấy đang xử lý rất tốt. Nhưng tôi phải đưa ra quyết định. Tôi phải xem xét khía cạnh chuyên môn và những gì cậu ấy có thể mang lại trên sân cỏ để đưa ra quyết định tốt nhất cho đội.

Với tôi, điều quan trọng nhất trong toàn bộ vụ việc này là Tonali và sức khỏe của cậu ấy. Chúng tôi, với tư cách là một câu lạc bộ, sẽ bao bọc và bảo vệ, mang đến tình yêu và sự ủng hộ mà cậu ấy cần để tìm ra giải pháp cho những vấn đề đang có. Tonali đã tập luyện hai lần với chúng tôi và cậu ấy sẵn sàng ra sân”.

Người đại diện của Tonali là Giuseppe Riso thừa nhận cầu thủ người Italia bị mắc chứng nghiện cờ bạc. Nguồn tin từ Italia cho rằng Tonali đã khai với các công tố viên rằng anh có đặt cược vào các trận đấu của AC Milan trong quãng thời gian thi đấu tại San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X