Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vươn lên top 2 Premier League, sao Chelsea "nổ" to

Thứ Bảy 09/11/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic cho rằng Chelsea sẽ cố gắng nối dài mạch chiến thắng để vươn lên ngôi đầu Premier League sau khi đánh bại Crystal Palace.
Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, vượt qua Man City. Ở trận đấu này, Chelsea đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp một và không thể ghi nổi bàn thắng.

Nhưng họ đã nhanh chóng vươn lên đầu hiệp hai với tình huống tận dụng cơ hội nhạy bén của Tammy Abraham. Cú đánh đầu của Pulisic ở phút 79 đảm bảo một chiến thắng cho Chelsea trước đợt tập trung đội tuyển.

Vươn lên top 2 Premier League, tiền đạo Pulisic nổ to hình ảnh

Vươn lên top 2 Premier League, Pulisic "nổ" to


Ngày mai, Liverpool và Man City sẽ đại chiến trong một trận cầu 6 điểm. Nếu The Kop thua trận thì khoảng cách giữa Chelsea với ngôi đầu sẽ giữ nguyên là chỉ còn 5 điểm. Và điều đó khiến Pulisic tự tin đưa ra tuyên bố về khả năng The Blues đánh chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

“Tôi chỉ cố gắng lẻn vào vòng cấm và may mắn là quả bóng đã bật ra ngay chỗ của tôi. Bàn thắng đó giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với bàn thắng đó. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và đáng lẽ có thể ghi thêm bàn thắng. Nhưng chung cuộc thì đó cũng là một kết quả tốt.

Trong hiệp một, chúng tôi đã áp đảo nhưng không thể có được bàn thắng. Nhưng chúng tôi vẫn giữ được sự quyết tâm và Tammy Abraham đã ghi được bàn khai thông bế tắc. Đây là một kết quả tốt với chúng tôi.

Việc vươn lên vị trí thứ 2 ở Premier League không tồi chút nào. Nhưng chúng tôi còn muốn vươn lên trên đỉnh Premier League nên chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X