Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vung tay vào mặt Son Heung-min, Scott McTominay vẫn được bênh vực

Thứ Hai 12/04/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred của MU đã có những chia sẻ về tình huống Scott McTominay vung tay vào mặt Son Heung-min trước khi Edinson Cavani ghi bàn.

Fred bênh vực Scott McTominay


MU đã vượt lên dẫn trước Tottenham ở phút 34. Paul Pogba tinh tế đưa bóng qua háng của Eric Dier giúp Edinson Cavani thoát xuống đối mặt với thủ môn Hugo Lloris, cầu thủ người Uruguay dứt điểm chính xác ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
McTominay Son
Fred cho rằng bàn thắng của Cavani hợp lệ

Fred cho rằng bàn thắng của Cavani hợp lệ


Tuy nhiên, khi các cầu thủ MU còn đang ăn mừng thì các ngôi sao của Spurs đã vây lấy trọng tài, họ yêu cầu ông Kavanagh tham khảo VAR và cho rằng Scott McTominay đã phạm lỗi với Son Heung-min trước khi bóng đến chân của Paul Pogba.

Vị trọng tài này sau đó trực tiếp theo dõi màn hình quay chậm, ông quyết định từ chối bàn thắng của Quỷ đỏ. Quyết định này của ông Kavanagh khiến tiền vệ Fred bên phía MU không thể hài lòng. Anh nói:

Từ đường chuyền của Pogba cho đến bàn thắng của Cavani đều rất hoàn hảo, chỉ tiếc rằng pha lập công này không được công nhận. Tôi cho rằng không có lỗi của Scott McTominay ở tình huống này. Đó phải là một bàn thắng cho MU”.

“Cavani đã nỗ lực rất nhiều và không ngừng di chuyển. Anh ấy vẫn sung sức và tự tin. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với MU thêm ít nhất một mùa giải nữa”.

Sau khi MU bị từ chối bàn thắng, Son Heung-min đưa Tottenham vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 3-1, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH và có bước chạy đà thuận lợi trước trận tứ kết lượt về Europa League gặp Granada. 
Roy Keane chỉ ra điểm mạnh nhất của Edinson CavaniRoy Keane chỉ ra điểm mạnh nhất của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của MU trên sân của Tottenham, ngôi sao người Uruguay đã được huyền thoại MU – Roy Keane hết lời khen...
Hạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MUHạ knockout Tottenham, Solskjaer lên tiếng về khả năng vô địch NHA của MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã lên tiếng về khả năng vô địch của Quỷ đỏ.
Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốtBức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và…
Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Man United đã tạo ra một màn lội ngược dòng đỉnh cao trước Spurs để phục thù trận thua 1-6 ở lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận cầu...
Link xem video Tottenham vs Mu: Ngược dòng đẳng cấpLink xem video Tottenham vs Mu: Ngược dòng đẳng cấp
Link xem video bóng đá Tottenham vs Mu hôm nay 12/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Manchester United 1-3 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X