Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Vung 37 triệu bảng, M.U tậu "đàn em" Ronaldo

Chủ Nhật 23/03/2014 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

William Carvalho chuẩn bị trở thành tân binh đầu tiên của M.U hè 2014, khi lãnh đạo CLB đồng ý chi 37 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho tài năng trẻ người Bồ.

William Carvalho
 

Đại diện của tiền vệ phòng ngự 21 tuổi này đã có chuyến thăm thú trung tâm huấn luyện Carrington và thương thảo với phía M.U hồi tuần trước. Báo chí Anh khẳng định, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ Carvalho với mức giá 37 triệu bảng trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.

David Moyes cũng tự tin vào khả năng CLB sẽ chèo kéo được Toni Kroos, dù M.U nhiều khả năng sẽ không được dự Champions League mùa tới. Giám đốc điều hành Quỷ đỏ - Ed Woodward đang làm việc rất tích cực và muốn Carvalho là một trong 5 bản hợp đồng "bom tấn" của Red Devils hè này.

Khoản phí giải phóng hợp đồng của William Carvalho với Sporting Lisbon là 37 triệu bảng. Thế nên đội bóng nước Anh sẵn sàng phá két để có sự phục vụ của anh trước ngày 12/6. Thời gian qua, hàng loạt CLB hàng đầu cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Carvalho, bao gồm Chelsea, Real và Man City. Chính vì thấy, Moyes cùng các cộng sự quyết định ra tay hành động.

Sắp tới, M.U cũng sẽ đưa ra lời đề nghị 26 triệu bảng hỏi mua hậu vệ cánh trái Southampton - Luke Shaw. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City, Chelsea và cả Liverpool.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X