Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vui vẻ bên các người đẹp, Grealish và Maddison chẳng thiết tha gì MU

Thứ Bảy 01/08/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lại những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới MU, Jack Grealish và James Maddison đang say sưa bên những người đẹp ở thiên đường nghỉ dưỡng, Ibiza, Tây Ban Nha.

Grealish và Maddison chẳng thiết tha gì với MU


Mùa giải 2019/20, bộ đôi người Anh Jack Grealish và James Maddison đều chơi rất ấn tượng. Grealish ghi 8 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Aston Villa trụ hạng thành công. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là "nhạc trưởng" trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park, anh là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh hiện tại.
 

Maddison và Grealish là những mục tiêu hàng đầu của MU


James Maddison cũng cho thấy khả năng của một tiền vệ tấn công hàng đầu, anh là linh hồn trong lối chơi của Leicester. Ngôi sao 24 tuổi có 6 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, nếu không dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa thành tích của Madddison sẽ còn tốt hơn nữa.

Với những màn trình diễn ấn tượng hai cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của MU, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi 60 triệu bảng đưa một trong hai người về sân Old Trafford. Tuy nhiên, Grealish và Maddison dường như chẳng thiết tha gì đến việc chuyển tới khoác áo Man đỏ.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy bộ đôi cầu thủ người Anh đang có mặt ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza, Tây Ban Nha. Cả Grealish và Maddison đều quấn quýt bên những người đẹp. Một ngôi sao khác của ĐT Anh là Dele Alli cũng đang có mặt ở Tây Ban Nha.
 
 

Grealish vui vẻ bên người đẹp

Dele Alli và James Maddison không thể rời mắt khỏi một bóng hồng


Những cầu thủ người Anh đều đã kết thúc mùa giải với CLB của mình, họ đã quyết định đến Tây Ban Nha để nghỉ dưỡng. Theo tiết lộ từ The Sun, họ chỉ ở Ibiza vài ngày sau đó có thêm một chuyến đi nữa trước khi trở lại tập trung cùng CLB chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chưa hài lòng với du thuyền, Ronaldo chi số tiền siêu khủng mua siêu xe
Bộ sưu tập siêu xe của Cristiano Ronaldo lại nhiều thêm khi siêu sao người Bồ vừa chi tới 8 triệu euro để mua một chiếc Bugatti Centodieci.
NHM MU ghét cay ghét đắng Juan Mata
NHM MU dường như không mấy ấn tượng với tài năng của tiền vệ Juan Mata, họ đã kêu gọi CLB bán cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2020.
Tin vắn MU sáng 1/8: Đại gia cuỗm “hàng khủng” trước mắt MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 1/8.
CHÍNH THỨC: Kỷ lục chuyển nhượng của Nicolas Pepe bị phá vỡ
Napoli mua thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille, ngôi sao 21 tuổi đã vượt qua Nicolas Pepe của Arsenal để trở thành cầu thủ người châu Phi đắt nhất mọi...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X