Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vui trở lại cùng Man Utd, Mourinho mặc kệ Chelsea

Thứ Tư 28/12/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông chẳng việc gì phải quan tâm đến khoảng cách vẫn còn rất mênh mông của Quỷ Đỏ so với vị trí dẫn đầu bảng hiện tại của đội bóng cũ.

3 điểm thuyết phục ngày Boxing Day trước Sunderland đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Manchester United, và có thể nói thầy trò Jose Mourinho đang dần trở lại với quỹ đạo được kỳ vọng của họ. Mặc dù vậy, quãng thời gian đầu chệch choạc với những thời điểm thực sự thảm họa khiến cuộc đua vô địch Premier League có lẽ đã hơi muộn dành cho họ, với khoảng cách lên tới 13 điểm thua kém một Chelsea phong độ vô cùng khủng khiếp và ổn định.

Vui tro lai cung Man Utd, Mourinho mac ke Chelsea hinh anh
HLV Mourinho khẳng định không quan tâm Chelsea dù có đang bỏ xa MU trên BXH

Tuy nhiên một khi đã bắt nhịp và đi đúng hướng cùng đội chủ sân Old Trafford, HLV Mourinho cũng dường như chẳng cần xung quanh đến tình hình bên ngoài ra sao, kể cả có hay không việc MU có thể đuổi kịp đội bóng cũ của ông trên BXH. “Người đặc biệt” thậm chí còn phát biểu ẩn ý “điều gì đến sẽ phải đến”. Ông chia sẻ với giới truyền thông sau trận MU 3-1 Sunderland:

“Thành thật mà nói, tôi không mấy quan tâm đến Chelsea hay đội nào đó nữa cả, hay như chuyện điểm số trên BXH nữa. Tất cả những gì mà tôi muốn được biết chỉ là những màn trình diễn của các cầu thủ MU trên sân cỏ, chúng hay dở ra sao và đem lại hiệu quả như thế nào. Cái gì đã xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi, tương tự cũng sẽ là những chuyện trong tương lai.”

“Mọi người không thể nói trước được điều gì về mỗi mùa giải Premier League, nhất là khi nó mới trôi qua được nửa chặng đường và còn rất nhiều trận đấu trước mắt. Những bất ngờ sẽ vẫn còn đó, như tuần trước khi Man City gặp Arsenal đó thôi, có người còn trắng tay mặc dù có lợi thế dẫn bàn đến nửa trận cơ mà.” – Mourinho tranh thủ đá đểu trận thua ngược 1-2 của đồng nghiệp khó ưa Arsene Wenger.

MU của Mourinho sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford trong ngày cuối năm 2016 sắp tới khi nghênh đón Middlesbrough, với mục tiêu không gì hơn ngoài 3 điểm thuyết phục nữa. Chức vô địch mùa này có vẻ hơi xa vời, nhưng top 4 chắc chắn là một cái đích thiết thực cho Quỷ Đỏ nếu họ vẫn cứ giữ vững phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X