Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vui đùa trên sân tập, Bruno Fernandes gọi Pogba là... người bạn tuyệt vời

Thứ Ba 23/06/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận gặp Sheffield United ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền vệ Bruno Fernandes đã gọi Paul Pogba là người bạn tuyệt vời.

Bruno Fernandes hào hứng khi nói về Paul Pogba


Bruno Fernandes và Paul Pogba lần đầu kết hợp trong trận đấu giữa MU và Tottenham, cả hai đã ngay lập tức cho thấy sự liên kết khi cùng nhau mang về cho MU bàn cân bằng tỷ số 1-1. Pogba là người mang về quả 11m giúp cầu thủ người Bồ thực hiện thành công.
 
Paul Pogba va Bruno Fernandes vui ve tren san tap

Paul Pogba và Bruno Fernandes vui vẻ trên sân tập


NHM MU rất vui khi Fernandes và Pogba tạo ra sự kết hợp hoàn hảo, họ tin rằng hai cầu thủ này có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà, hai tiền vệ của MU sẽ có cơ hội lần đầu tiên sát cánh bên nhau trong đội hình xuất phát.

Phát biểu trước trận gặp Sheffield, tiền vệ Bruno Fernandes đã gọi Paul Pogba là người bạn tuyệt vời, anh nói:

"Pogba là một cầu thủ tốt, anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, tất cả đều biết điều đó. Tôi cảm thấy rất vui khi có cơ hội chơi bên cạnh một cầu thủ giỏi như vậy, chúng tôi đang cố gắng hiểu nhau nhiều hơn".

"Đối với tôi, Pogba là một người bạn tuyệt vời. Tôi muốn chơi bóng bên cạnh anh ấy lâu nhất có thể. Tôi muốn cùng Pogba giúp MU giành thật nhiều những chiến thắng".

Bruno Fernandes cũng khuyên MU cảnh giác với Sheffield United, đội sở hữu lối chơi cực kỳ khó chịu. Cầu thủ sinh năm 1994 nói thêm:

"Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Sheffield United. Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Họ là một đội bóng với nhiều cầu thủ tốt, họ có một lối chơi khó chịu. MU cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ và thi đấu với quyết tâm cao nhất".

Tiền vệ thép CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với MU
Với những ấn tượng tạo dựng từ mùa trước tới nay, một sao “cây nhà lá vườn” đã được MU kéo dài hợp đồng đến năm 2025.
HLV đội trẻ: Greenwood là một tài năng quý giá với MU
Cựu cầu thủ Quinton Fortune cho rằng Greenwood là một cầu thủ thật sự xuất sắc và anh rất may mắn khi được làm việc với Solskjaer vào lúc này.
Chưa vô địch, Liverpool đã nhận cảnh báo từ Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng Liverpool sẽ đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn ở mùa giải tới, theo đó có 6 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn lật đổ họ.
Mourinho tuyên bố không bán mục tiêu của MU với bất cứ giá nào
HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham sẽ không bán Harry Kane vào mùa hè này với bất cứ giá nào.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X