Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Wolves, Pep Guardiola buông lời cảnh báo Liverpool

Thứ Ba 15/01/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã gửi lời cảnh báo tới Liverpool sau khi Man City giành chiến thắng đậm 3-0 trước Wolves đêm qua.
Man City đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống chỉ còn 4 điểm. Cú đúp của Jesus cùng bàn phản lưới của Conor Coady đã giúp Man xanh giành 3 điểm nhẹ nhàng.

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không được phép mắc thêm sai lầm nào trong cuộc đua vô địch mùa này. Nhưng ông cũng cho biết Man xanh đang chờ đợi Liverpool sảy chân trong thời gian tới.

Vùi dập Wolves, Pep Guardiola cảnh báo Liverpool hình ảnh

Pep Guardiola cảnh báo Liverpool sau trận thắng Wolves


“Chúng tôi không thể đá thay Liverpool nên chúng tôi không tác động được tới kết quả của họ. Nhiệm vụ duy nhất của chúng tôi là thắng những trận đấu của mình. Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát những trận đấu của mình.

Chúng tôi cần phải giữ phong độ hiện tại và chờ đợi Liverpool sảy chân. Nếu họ không thua thì họ sẽ là nhà vô địch. Chúng tôi đã chơi tuyệt vời nhưng Liverpool là đội có thành tích tốt hơn. Nhưng chúng tôi cần kiên trì cho tới những vòng đấu cuối cùng. Khi đó, kết quả sẽ phân định ai là người chiến thắng.

Khi bạn tham dự một giải đấu, việc mất điểm là chuyện bình thường. Chúng tôi đã không có một giai đoạn tốt khi để thua liên tiếp Leicester và Crystal Palace. Nhưng đó là chuyện bình thường. Chúng tôi đã trở lại ở những trận đấu tiếp theo bằng việc tạo nhiều cơ hội hơn và để thủng lưới ít hơn”.


Đoàn quân của Pep Guardiola đã có chiến thắng dễ dàng trước Wolves nhờ tấm thẻ đỏ của Willy Boly ở ngay phút 19. Nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng các học trò cần phải thi đấu quyết liệt hơn ở trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi bị đẩy vào tình cảnh 10 đấu 11 khá nhiều nên đáng lẽ chúng tôi cần phải tấn công quyết liệt hơn. Họ phòng ngự sâu với 10 cầu thủ bên phần sân nhà nên mọi chuyện không dễ dàng kể cả khi chúng tôi có nhiều hơn 1 cầu thủ.

Chúng tôi cần quyết liệt hơn để đưa bóng vào vòng cấm. De Bruyne vào sân và tạt bóng tới 10 lần. Đó là điều chúng tôi cần phải làm ở tình thế đó. Nếu chỉ chuyền bóng xung quanh thì mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Dẫu sao, chúng tôi cũng còn nhiều trận đấu cần phải để tâm và đôi chân của các cầu thủ cũng không còn sung mãn như trước”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X