Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập West Ham, HLV Erik Ten Hag lạc quan về tương lai MU

Thứ Hai 05/02/2024 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò ở trận đấu tối ngày 4/2, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ rất lạc quan về tương lai của MU.

Trong một ngày mà nhiều vị trí chơi với phong độ cao, CLB Man Utd đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng bậc nhất từ đầu mùa giải trong chiến thắng 3-0 thuyết phục trước đội khách West Ham tại vòng 23 Premier League nhờ các pha lập công của Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho (cú đúp).

Screenshot-2024-02-05-at-00-05-4859-5101-1707066606
Dàn sao MU nhận được lời khen từ HLV Erik Ten Hag.

Và chia sẻ sau thắng lợi này, HLV Erik Ten Hag đã hài lòng cho biết: "Nếu chúng tôi không giành chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay thì trận thắng trước đó sẽ không còn ý nghĩa gì. Đó là thử thách của chúng tôi vì vậy tôi phải khen ngợi toàn đội về cái cách họ đã thể hiện.

Nhìn chung thì MU đang có khả năng tạo ra áp lực rất lớn. Với tốc độ, nhịp độ, trực giác, sự sáng tạo, họ đang tiến bộ và đủ khả năng ghi nhiều bàn thắng. Nếu toàn đội cùng nhau nỗ lực thì rất khó để các đối thủ có thể chống đỡ lại sức mạnh này".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hà Lan cũng dành lời khen cho các cầu thủ trẻ trong đội sau trận. Ông cho biết: "Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi đang xây dựng một tập thể đoàn kết. MU đang có sự phục vụ trở lại của nhiều cầu thủ và điều đó chắc chắn sẽ giúp ích cho đội bóng. 

Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và đang trao cơ hội chơi bóng cho nhiều người trong số họ, như Rasmus Hojlund, Garnacho, Mainoo. Đây là một quá trình phát triển và sẽ luôn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Varane, Maguire hay Shaw sẵn sàng giúp đỡ họ.

Liệu bạn có nhìn thấy sự tự tin của Hojlund khi cậu ấy ngày càng chơi bóng tốt hơn. Đó là kết quả đến từ sự gắn kết giữa Hojlund, Garnacho và Rashford cùng với sự hỗ trợ từ phía sau của Bruno. Chưa kể là hàng công còn được giúp sức bởi Mainoo, Casemiro cùng các hậu vệ cánh. Và hôm nay khi phối hợp tốt với nhau, họ thực sự đã rất đáng sợ".

HLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệHLV Erik Ten Hag: Chấn thương của Lisandro Martinez có vẻ khá tệ
Trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Lisandro Martinez trong một quãng thời gian sau chấn thương gặp phải ở trận thắng West Ham mới đây, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ về chuyện này.
HLV Ten Hag hé lộ lý do để trung vệ Maguire đá chính thay VaraneHLV Ten Hag hé lộ lý do để trung vệ Maguire đá chính thay Varane
Nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra lời giải thích của mình về việc tin tưởng trung vệ Harry Maguire thay vì Raphael Varane ở trận thắng West Ham.
Rasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro GarnachoRasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro Garnacho
Tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định anh và Alejandro Garnacho đang hình thành mối quan hệ tốt trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X