Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập West Brom, Hazard buông lời cảnh báo Barcelona

Thứ Ba 13/02/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard khẳng định Chelsea đã trở lại và cảnh báo rằng họ sẽ giành chiến thắng trước Barcelona ở loạt trận thuộc vòng knock-out Champions League sắp tới.
Vui dap West Brom, Hazard buong loi canh bao Barcelona hinh anh
Hazard tỏa sáng trong chiến thắng mới nhất của Chelsea

Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước West Brom hôm thứ Hai vừa qua để lấy lại vị trí trong top 4. Eden Hazard là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu này với một cú đúp bàn thắng.

Đây là một chiến thắng giải tỏa với The Blues sau hai trận liên tiếp để thua đậm trước các đội bóng dưới cơ. Và sau khi đưa Chelsea trở lại mạch thắng, Hazard cũng tỏ ra khá tự tin. Ngôi sao người Bỉ thậm chí đã buông lời cảnh báo tới Barcelona trước thềm cuộc đối đầu giữa hai đội tại sân chơi Champions League vào tuần sau.
Tổng hợp: Chelsea 3-0 West Brom (Vòng 27 Premier League 2017/18)
Chelsea tiếp West Brom trên sân nhà với nhiệm vụ buộc phải thắng, nếu không muốn HLV Conte bị trảm...

“Chúng tôi đã có lời đáp trả hoàn hảo sau những trận thua liên tiếp và đã chơi tốt trước sự chứng kiến của các CĐV nhà. Những chiến thắng nhẹ nhàng như vừa rồi luôn đem lại cho bạn cảm giác tốt. Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho hai trận đấu tới gặp Hull và Barca. Chúng tôi đã sẵn sàng.

“Đây không phải là thời điểm chúng tôi có phong độ tốt. Chúng tôi đã để thua hai trận liền. Nhưng chúng tôi đã trở lại, chúng tôi là Chelsea, chúng tôi là những nhà vô địch và chúng tôi sẽ cống hiến hết sức có thể.

“Tôi nghĩ rằng mục tiêu quan trọng nhất vẫn là giữ một vị trí trong top 4 để được tham dự Champions League mùa tới. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng giành danh hiệu FA Cup. Champions League cũng là một mục tiêu nhưng sẽ không dễ để giành được danh hiệu này. Nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức. Chúng tôi có một đội hình tốt, những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ làm hết sức để đạt được mục tiêu. Và khi bạn chơi cho Chelsea, mục tiêu luôn là giành lấy các danh hiệu”.

Sau khi giành được 3 điểm trước West Brom, Chelsea đã vượt qua Tottenham để chiếm lấy một vị trí trong top 4. Đội bóng thành London hiện giờ cũng chỉ còn cách vị trí thứ 2 của Man United vỏn vẹn 3 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Conte và các học trò sẽ có cơ hội vươn cao hơn nữa trên bảng xếp hạng nếu như giành được chiến thắng tại Old Trafford của M.U.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X