Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Sunderland, Pellegrini bắt đầu "mơ" về ngôi vô địch

Thứ Năm 04/12/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Man City đè bẹp Sunderland tới 4-1 ở trận cầu rạng sáng nay, HLV Manuel Pellegrini đã tự tin lên tiếng khẳng định The Citizens đang dần trở lại với cuộc đua cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Man City vo dich hinh anh
Aguero vừa lập cú đúp giúp Man City vượt qua Sunderland 4-1

Với một cú đúp của Sergio Aguero, cùng hai pha lập công của Steven Jovetic và Pablo Zabaleta, thầy trò Pellegrini tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng bằng thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Sunderland đêm qua. Đây chính là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man xanh ở đấu trường quốc nội. Có vẻ như, sau quãng thời gian khủng hoảng trầm trọng từ giai đoạn tháng 10, tháng 11, đội bóng chủ sân Etihad đã bắt đầu trở lại là chính mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Pellegrini cũng tỏ ra hết sức hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Thậm chí, vị chiến lược gia người Chile còn khẳng định đã sẵn sàng đưa Man City vô địch trở lại trong cuộc đua đến ngai vàng Premier League mùa giải 2014/2015.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo, nhà cầm quân 61 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ là Man City đang trở lại với những màn trình diễn tốt nhất của mình, giống như ở mùa giải năm ngoái. Trong trường hợp vẫn tiếp tục thể hiện sự ổn định như bây giờ, chúng tôi hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu giành danh hiệu. Có lẽ, cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra giữa 3 hay 4 đội bóng gì đó”.

Ngoài ra, HLV Pellegrini cũng dành những lời khen cho chân sút chủ lực Aguero, cầu thủ vừa lập một cú đúp vào lưới Sunderland: “Cậu ấy là một nhân tố cực kỳ quan trọng của Man City. Chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi giúp Aguero ghi bàn nhưng cậu ấy không nghĩ quá nhiều về những bàn thắng. Đối với Aguero, chiến thắng của toàn đội bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu”.

“Có rất nhiều tiền đạo đẳng cấp trên thế giới nhưng tôi chắc chắn rằng Aguero nằm trong top 5 người xuất sắc nhất. Với cậu ấy, giá trị không chỉ nằm ở những bàn thắng”,

cựu chiến lược gia Malaga khép lại.

Được biết, với hai pha lập công trong trận thắng Sunderland đêm qua, Aguero đã có được tổng cộng 14 bàn thắng tại Premier League, tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh. Về phần Man City, 3 điểm giành được trên sân Ánh sáng cũng giúp cho The Citizens củng cố vững chắc vị trí nhì bảng của mình.

Xem lại video Sunderland 1-4 Man City

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X