Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập MU, tân binh Leicester sung sướng tột độ

Chủ Nhật 17/10/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Patson Daka tỏ ra hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Leicester, anh vừa cùng “Bầy cáo” đánh bại MU với tỷ số 4-2.

Patson Daka ghi bàn vào lưới MU


Tiền đạo Patson Daka vừa cập bến Leicester hè này sau nhiều năm chói sáng cho Red Bull Salzburg ở giải Áo. Phải đến trận đấu với MU ở vòng đấu thứ 8 tại Premier League cầu thủ này mới ghi bàn đầu tiên cho “Bầy cáo” ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Patson Daka có bàn đầu tiên ở Premier League cho Leicester

Patson Daka có bàn đầu tiên ở Premier League cho Leicester


Pha lập công của cầu thủ này cộng thêm sự ấn tượng nơi hàng công khiến Leicester giành chiến thắng 4-2. Họ chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Leicester đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước MU trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 1/1901.

Patson Daka tỏ ra hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Leicester. Anh nói với LCFC TV: "Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới MU và giúp Leicester giành chiến thắng. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi vì sự tự tin của tôi và đó là điều mà tôi mong đợi."

"Nó vẫn giống như một giấc mơ và tôi không muốn thức dậy! Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi được mở tài khoản ghi bàn của mình cho câu lạc bộ và tôi còn mong chờ nhiều điều nữa. Trước trận đấu, tôi tin rằng mình sẽ ghi bàn vào lưới MU và tôi đã làm được”.

“Bàn thắng đầu tiên ở Premier League thực sự quan trọng đối với tôi, đối với sự tự tin của tôi, đối với cả đội. Đó là trận đấu mà Leicester đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm. Tôi tin rằng 3 điểm có được trước MU sẽ giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”.
Đây! Lý do MU chưa sa thải HLV SolskjaerĐây! Lý do MU chưa sa thải HLV Solskjaer
MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Leicester, song tương lai HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo. Tờ The Athletic vừa đưa ra lý do tại sao Quỷ đỏ chưa...
Thua Leicester, Solskjaer chấn chỉnh Ronaldo ngay trên sânThua Leicester, Solskjaer chấn chỉnh Ronaldo ngay trên sân
Sau trận thua 2-4 trước Leicester, HLV Solskjaer yêu cầu Cristiano Ronaldo nán lại sân để chấp nhận đối diện với thất bại.
Gary Neville dùng 3 từ để mô tả về Man UnitedGary Neville dùng 3 từ để mô tả về Man United
Sau khi chứng kiến đội bóng cũ thua thảm Leicester 4-2, cựu danh thủ Gary Neville đã có những chia sẻ rất dài về tình hình của Man United.
Tương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua LeicesterTương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua Leicester
BLĐ MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer bất chấp Quỷ Đỏ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể thắng tại Premier League.
Rashford đăng ảnh ủng hộ OleRashford đăng ảnh ủng hộ Ole
Sau thất bại tan nát trước Leicester ngày tái xuất sân cỏ, tiền đạo Marcus Rashford đã có động thái trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X