Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Burnley, Pep Guardiola khen ngợi cái tên bất ngờ

Chủ Nhật 21/10/2018 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho tiền vệ phòng ngự Fernandinho sau màn vùi dập Burnley 5-0 dù những cái tên khác trên hàng công của Man City đã tỏa sáng rực rỡ.
Sergio Aguero là người mở tỉ số cho Man City ở trận gặp Burnley vừa qua. Bernardo Silva nới rộng cách biệt trước khi Fernandinho tung cú nã đại bác để đóng đinh 3 điểm ở lại Etihad. Riyad Mahrez và Leroy Sane ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong giai đoạn cuối trận. Và một ngày thi đấu hoàn hảo của Man xanh khép lại với màn trở lại sân cỏ của De Bruyne sau 2 tháng dưỡng thương.

Mặc dù vậy, HLV Pep Guardiola không dành những lời khen ngợi cho các ngôi sao tấn công của mình. Trái lại, ông khen tiền vệ phòng ngự Fernandinho và John Stones, cầu thủ được đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải thay Kyle Walker.

Pep Guardiola khen Fernandinho và Stones sau màn vùi dập Burnley hình ảnh

Pep Guardiola khen Fernandinho sau trận thắng Burnley


“Tất cả các cầu thủ đều đã chơi tốt, đặc biệt là Stones. Cậu ấy phải chơi ở vị trí không phải sở trường khi cả Walker và Danilo đều vắng mặt.

“Fernandinho cũng tạo ra một màn trình diễn phi thường. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Hôm nay cậu ấy phân phối bóng rất tốt cho các tiền đạo, tiền vệ cánh và tiền vệ công. Mỗi khi nhận bóng, cậu ấy đều cho thấy rằng cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu.

“Fernandinho là một cầu thủ tuyệt vời. Trận đấu hôm nay là một trong những màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy ở mùa giải này. Chúng tôi rất vui mừng khi có Fernandinho trong đội hình”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X