Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pep Guardiola, tới lượt Solskjaer gửi lời cảnh báo đến Liverpool

Thứ Ba 30/06/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Liverpool sẽ phải chịu sức ép rất lớn ở mùa giải tới, theo đó có 7 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn lật đổ họ.

HLV Solskjaer gửi lời cảnh báo đến Liverpool


Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay trước 7 vòng đấu. The Kop đã chơi thuyết phục và chức vô địch thuộc về họ là hoàn toàn xứng đáng, NHM và các cầu thủ của Lữ đoàn đỏ đang ngất ngây với danh hiệu mà họ phải chờ tới 30 năm mới có được.
HLV Solskjaer gửi lời cảnh báo đến Liverpool hình ảnh

Solskjaer gửi lời cảnh báo đến Klopp


Với một đội hình với nhiều ngôi sao ở cả 3 tuyến, cùng sự dẫn dắt của HLV tài năng như Klopp, Liverpool được dự đoán sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch các giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải tới.

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola cảnh báo Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn ở Ngoại hạng Anh mùa tới, theo đó có nhiều đội bóng muốn lật đổ họ. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục gửi lời cảnh báo đến đội bóng của Klopp, ông thầy người Na Uy nói:

"Với những gì đã thể hiện, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này rất xứng đáng. Tuy nhiên, mùa giải tới họ sẽ không dễ dàng như vậy. Chelsea đã nhanh chóng có những bản hợp đồng chất lượng, họ đang khao khát lật đổ Liverpool".

"Man City cũng vậy, họ cũng đặt quyết tâm rất lớn. Tất nhiên, MU sẽ không đứng ngoài cuộc, chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào nhóm những đội mạnh nhất. Ngoài ra, những Arsenal, Tottenham, Leicester và Wolves cũng rất đáng gờm, họ đủ khả năng tạo ra bất ngờ. Mùa giải tới sẽ rất khốc liệt, tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn mùa này rất nhiều".

HLV Solskjaer cũng cho rằng cuộc chiến vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này là sự góp mặt của nhiều CLB, ngoài Liverpool và Man City chắc 2 vị trí đầu tiên thì 7 đội bóng đang cạnh tranh cho 2 vị trí tiếp theo, bao gồm Leicester, Chelsea, Wolves, MU, Arsenal, Tottenham và Sheffield United.

MU hạ Brighton 2-0, Man City đánh bại Liverpool ở Etihad
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo tiền đạo người Anh thì MU sẽ đánh bại Brighton 2-0 trên sân khách còn đại chiến tại Etihad...
Điểm tin bóng đá tối 29/6: Angel Gomes trên đường rời MU
Angel Gomes trên đường rời MU, Liverpool sẵn sàng hy sinh Lovren, Man City muốn đổi Aguero để lấy Skriniar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Dàn sao Liverpool đọ siêu xe: Roberto Firmino nổi bật nhất
HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool lái xe tới sân tập với sự tự tin rất lớn, mặc dù đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh, song The Kop vẫn quyết tâm...
Để “báo thù” Liverpool, Man City sẵn sàng gieo sầu cho MU!
Robbie Fowler tin rằng Man City sẽ tìm mọi cách để mang về Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X