Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vô địch FA Cup, Arsenal đã nhận tin buồn từ Alexis Sanchez

Chủ Nhật 31/05/2015 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Arsenal vô địch cúp FA, HLV Wenger đã đem đến một tin không vui cho các CĐV nhà về Alexis Sanchez.

Vua vo dich FA Cup, Arsenal da nhan tin buon tu Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa sau của Arsenal

Đêm qua, Arsenal đã lên ngôi vô địch cúp FA một cách thuyết phục sau khi đè bẹp Aston Villa với tỷ số 4-0. Không những thế, niềm vui của Pháo thủ còn được nhân đôi khi họ chính thức trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại giải đấu lâu đời nhất hành tinh với 12 danh hiệu. Tuy nhiên, trong khi các CĐV Arsenal vẫn còn đang ăn mừng chiến tích của đội nhà thì HLV Arsene Wenger đã đem đến một tin không mấy vui vẻ liên quan tới Alexis Sanchez.

Theo đó, cầu thủ người Chile sẽ chính thức vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa sau do bận tham dự Copa America cùng với ĐT Chile, đội chủ nhà của giải đấu năm nay. Giải đấu hàng đầu của các ĐTQG Nam Mỹ sẽ diễn ra từ ngày 11/6 đến ngày 4/7, và trong trường hợp Sanchez cùng các đồng đội đi tới trận đấu cuối cùng thì rất có thể anh sẽ trở lại Arsenal muộn hơn thường lệ. HLV Wenger luôn cho các cầu thủ của mình 4 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào mùa giải mới, đồng nghĩa với việc Sanchez có khả năng sẽ chỉ quay lại Anh sau trận tranh Community Shield vào ngày 2/8. Cộng thêm cả thời gian khởi động trở lại sau kỳ nghỉ, có lẽ cầu thủ số 17 sẽ chỉ thi đấu trở lại cho Arsenal vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đêm qua, HLV Wenger tiết lộ về kế hoạch thi đấu và nghỉ ngơi sắp tới của Sanchez: “Tôi muốn cậu ấy có một kỳ nghỉ trọn vẹn bởi cậu ấy đã phải chơi tới 56 trận trong mùa giải năm nay. Giờ là quãng thời gian lý tưởng để cậu ấy thi đấu tại Copa America. Giải đấu sẽ kết thúc vào tháng 7 và tôi sẽ cho cậu ấy nghỉ ngơi trong vòng 4 tuần lễ.”

Đây chắc chắn sẽ là một thiệt thòi không hề nhỏ với Arsenal, bởi lẽ Sanchez đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng vào lúc này. Cầu thủ người Chile chính là chân sút hàng đầu của Pháo thủ ở giải Ngoại hạng mùa vừa rồi khi có được 16 bàn thắng. Tuy nhiên, việc để anh nghỉ ngơi cũng là một quyết định hợp lý của HLV Wenger sau một mùa giải mà Sanchez phải cày ải cực nhiều. Trong chức vô địch cúp FA của Arsenal, cựu cầu thủ của Barca cũng có đóng góp lớn với 4 bàn thắng, trong đó phải kể đến cú nã đại bác tuyệt đẹp từ khoảng cách ngoài 30m vào lưới Aston Villa đêm qua.

Xem lại lễ ăn mừng chức vô địch cúp FA mùa 2014/2015 của Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X